Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Porto sẵn sàng “phũ” M.U để cập bến Arsenal

Thứ Bảy 21/02/2015 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa đón một tin mừng trên bàn chuyển nhượng khi tiền đạo Jackson Martinez được cho là muốn gia nhập sân Emirates hơn là đầu quân cho Man Utd.

Arsenal nhan tin mung tu vu chuyen nhuong Jackson Martinez hinh anh
Jackson Martinez hứng thú với việc gia nhập Arsenal hơn là tới M.U

TTCN mùa đông vừa mới đóng cửa chưa được một tháng nhưng ngay từ lúc này nhiều đội bóng đã rục rịch lên kế hoạch cho phiên chợ hè sẽ mở cửa vào tháng Bảy năm nay. Với Arsenal, họ vừa trải qua một kỳ mua bán không quá tệ khi có được tân  binh Gabriel Paulista, tuy nhiên Pháo thủ cũng đang trong guồng quay chuẩn bị cho đợt mua sắm lớn nhất trong năm. Và mới đây nhất, tình hình chuyển nhượng của Arsenal cũng đã có được những tín hiệu khả quan đầu tiên từ một cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu, đó chính là tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

Theo đó, tờ báo A Bola của Bồ Đào Nha đã tiết lộ rằng cầu thủ người Colombia này đang rất muốn ra đi và bến đỗ mà anh muốn tới trong mùa hè năm nay chính là sân Emirates. Thực ra Manchester United cũng đã cạnh tranh với kình địch Arsenal trong thương vụ này từ lâu, nhưng có vẻ như Martinez không hề đoái hoài tới sự quan tâm của Quỷ đỏ. Ngược lại, những lời khen có cánh của HLV Arsene Wenger có vẻ như lại có tác động lớn tới cầu thủ 29 tuổi này. Trước đó, Giáo sư đã không ngần ngại dành những lời lẽ tốt đẹp cho Martinez trước báo giới: “Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi bóng ở Premier League, bởi cậu ấy có thể hình có thể làm nên sự khác biệt. Cậu ấy sử dụng nó theo một cách riêng biệt, một cầu thủ có khả năng xoay trở rất nhanh và khả năng dứt điểm tốt.”

Thực ra hàng công của Arsenal vẫn luôn cần những sự bổ sung từ mùa hè năm ngoái và HLV Wenger đã ráo riết tìm kiếm một chân sút thật sự đẳng cấp để bù đắp lỗ hổng này cho đội bóng. Trong số những cái tên mà ông nhắm tới có cả Jackson Martinez, nhưng Porto đã rất kiên quyết giữ chân tiền đạo con cưng và chính vì thế Arsenal đành chuyển hướng sang Danny Welbeck. Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại cựu cầu thủ của Man Utd vẫn đang để lại những nỗi thất vọng không nhỏ vì màn trình diễn nhạt nhoà của mình. Olivier Giroud đang thi đấu khá tốt sau khi bình phục chấn thương nhưng phong độ của tiền đạo này chưa bao giờ ổn định, và kể cả anh có tạo dựng được lòng tin với HLV Wenger thì lực lượng trên hàng công của Pháo thủ vẫn là quá mỏng.

Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã dự tính chi ra 33 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng Jackson Martinez, vì thế trừ phi Porto tăng giá, vấn đề về tiền bạc có lẽ sẽ không khiến đại diện của nước Anh bận tâm. Điều cần làm với HLV Wenger và các đồng sự vào lúc này là phải xúc tiến thương vụ này càng nhanh càng tốt, tránh “đêm dài lắm mộng” khi tiền đạo này cũng đang nhận được nhiều sự chú ý từ các đội bóng châu Âu.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X