Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Porto “bật đèn xanh” cho Arsenal

Thứ Sáu 06/02/2015 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đích thân tiền đạo Jackson Martinez của FC Porto đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Hang cong Arsenal se duoc bo sung sat thu cua Porto hinh anh
Jackson Martinez công khai "tỏ tình" với Arsenal

Mặc dù đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái bằng hai bản hợp đồng đình đám Alexis Sanchez và Danny Welbeck nhưng hàng công Arsenal vẫn bị đánh giá là thiếu hiệu quả. Theo đó, chỉ có ngôi sao người Chile là thể hiện được giá trị của mình còn Welbeck như thường lệ, vẫn tỏ ra hết sức kém cỏi trong khâu dứt điểm cuối cùng. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho ban lãnh đạo Pháo thủ đặt mục tiêu chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp để tăng cường tuyến đầu.

Cách đây không lâu, cái tên Jackson Martinez từng lọt vào “tầm ngắm” của HLV Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trước động thái giữ người kiên quyết từ phía Porto, chân sút người Colombia vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Dragao. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân tiền đạo 28 tuổi đã lên tiếng bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng tại Premier League.

Sở hữu nền tảng thể hình, thể lực thuận lợi, Jackson Martinez là mẫu trung phong cắm có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt. Cộng thêm khả năng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt, cầu thủ đang khoác áo Porto chính là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ hàng thủ nào tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thống kê cho thấy, kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Colombia đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 24 lần ra sân, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Về phần Pháo thủ, trong trường hợp có thể chiêu mộ thành công chữ ký của Jackson Martinez, đây sẽ là sự tăng cường hợp lý dành cho hàng công Arsenal. Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, tiền đạo 28 tuổi hoàn toàn đủ khả năng thích nghi với lối chơi bóng thiên về thể lực và sức mạnh tại Premier League.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyen nhuong châu Âu.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X