Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Inter lên tiếng trước thông tin gia nhập Arsenal

Thứ Bảy 28/11/2015 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn gia nhập Arsenal trong phiên chợ Đông tới, tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với Inter Milan.

Sat thu cua Inter len tieng truoc thong tin gia nhap Arsenal hinh anh
Tiền đạo Mauro Icardi phủ nhận thông tin gia nhập Arsenal

Hôm qua, báo giới xứ sương mù được phen bàn tán xôn xao trước thông tin Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi trong phiên chợ Đông tới với giá 27 triệu bảng. Việc Pháo thủ mua tiền đạo không có gì bất ngờ, nhất là trong bối cảnh hàng công của họ vẫn trình diễn một phong độ thi đấu kém cỏi. Trong khi đó, Icardi cũng là cái tên không mấy xa lạ vì với các tín đồ của làng túc cầu. Mùa trước, cựu cầu thủ của Barcelona đã làm loạn Serie A khi ghi tới 22 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Còn hiện tại, Icardi vẫn duy trì được phong độ ấn tượng với 4 bàn, 1 kiến tạo sau 11 trận đã qua của Serie A 2015-2016.

Trước thông tin gia nhập Arsenal, tiền đạo Mauro Icardi đã buộc phải lên tiếng chấn an dư luận. Chia sẻ với Mediaset Premium, cầu thủ sinh năm 1993 nói: “Tôi sẽ ở lại đây trong mùa giải này như những gì tôi đã làm vào năm ngoái. Tôi còn là đội trưởng Inter Milan và tôi không chia tay một đội bóng với quá nhiều điều tốt đẹp như hiện tại. Tôi không mấy bận tâm với những tin đồn đó, điều quan trọng vào lúc này là tôi cần phải duy trì được phong độ ổn định để giúp Inter giành được những kết quả tích cực.”

Không chỉ Arsenal, tiền đạo Mauro Icardi còn được nhiều đội bóng khác như M.U hay thậm chí là đội bóng cũ Barca quan tâm. Việc Icardi được chú ý không có gì bất ngờ, nhất là trong bối cảnh anh đang được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở Icardi là lối chơi kỹ thuật và khả năng săn bàn đa năng. Điều đáng nói, cầu thủ sinh năm 1993 từng gia nhập Barca và có quãng thời gian 2 năm ăn tập với những siêu sao hàng đầu của đội bóng này như Messi, Xavi hay Iniesta. Nhưng sau đó, cầu thủ người Argentina đã không thể chiếm được chỗ đứng tại sân Nou Camp và buộc phải gia nhập Sampdoria trước khi cập bến Inter Milan năm 2013. Đến nay, việc không giữ chân Icardi là một trong những quyết định sai lầm của gã khổng lồ xứ Catalonia.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X