Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Chelsea muốn… giết chết đối phương

Chủ Nhật 08/03/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã có những lời tâm sự hết sức thẳng thắn về cuộc sống tuổi thơ phải vật lộn để sinh tồn với trái bóng trên đường phố…

Diego Costa cua Chelsea muon giet chet doi phuong hinh anh
Costa thường xuyên trở thành tâm điểm của các tình huống tranh cãi trên sân

Không khó để nhận ra rằng, tân binh Diego Costa của Chelsea là một tiền đạo có lối chơi vô cùng tiểu xảo, luôn tìm cách triệt hạ đối phương. Cách đây không lâu, cựu chân sút Atletico Madrid vừa phải nhận án phạt treo giò 3 trận từ LĐBĐ Anh (FA) sau khi có hành vi chơi xấu với Emre Can bên phía Liverpool (cố tình giẫm vào chân). Mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ, Costa thường xuyên trở thành tâm điểm gây chú ý thông qua rất nhiều tình huống tranh cãi quyết liệt với các hậu vệ đội bạn đồng thời sẵn sàng “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” khi cần thiết.

Trong cuốn tự truyện mang tên “Diego Costa, El Arte de la Guerra” của mình (Diego Costa, Nghệ thuật chiến đấu), ngôi sao 27 tuổi cũng bộc bạch về những năm tháng tuổi thơ khắc nghiệt phải vật lộn sinh tồn nhờ trái bóng trên khắp các đường phố Brazil. Theo đó, Costa cho rằng việc chơi xấu và sẵn sàng phạm lỗi với đối thủ là một điều hoàn toàn hiển nhiên nếu như muốn giành chiến thắng.

“Đối với những trận bóng đường phố, bạn phải chứng tỏ mình là người khôn ngoan nhất. Tôi không bao giờ kiểm soát được mình khi thi đấu trong môi trường đó và luôn cảm thấy khó chịu với bất kỳ điều gì. Tôi vẫn còn nhớ rằng trong rất nhiều trận đấu, tôi và các bạn của mình đều khóc òa lên một cách vô thức. Để tồn tại, chúng tôi buộc phải chiến đấu bằng tất cả sức lực”.

“Tôi xúc phạm tất cả mọi người và chưa bao giờ dành sự tôn trọng cho đối thủ. Tôi thậm chí đã nghĩ rằng mình phải giết chết họ để giành chiến thắng cuối cùng. Có thể, những cậu bé được đào tạo từ các học viện bóng đá sẽ biết cách kiểm soát bản thân tốt hơn. Chẳng có trường học nào dạy tôi điều này. Sẽ là bình thường nếu như bạn gây ra thương tích trên mặt đối phương và sử dụng khuỷu tay một cách thường xuyên”,

tiền đạo gốc Brazil khẳng định.

Mùa giải năm nay, Diego Costa đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League với 17 pha lập công, qua đó trở thành chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh (bằng Aguero, cũng 17 bàn). Tuy nhiên, kể từ thời điểm bước sang năm mới 2015, dường như chân sút người Tây Ban Nha đã sa sút ít nhiều. Liên tiếp trong 6 trận gần nhất, Costa đều tịt ngòi.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X