Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Arsenal không chiến tốt nhất Premier League 2015/16

Thứ Bảy 05/12/2015 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaq24h.vn) - Theo thống kê, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal chính là cầu thủ chơi đầu tốt nhất tại Premier League 2015/16 sau 14 vòng đấu.


Mới đây, theo thống kê của BTC Premier League 2015/16, sau 14 vòng Arsenal chính là đội bóng có cầu thủ chơi đầu giỏi nhất. Cụ thể tiền đạo Olivier Giroud đã có 4 bàn thắng bằng đầu sau 13 vòng đấu, chiếm tỷ lệ cao nhất Prmier League trong thời điểm hiện tại. Thực tế đây không phải là một vấn đề quá bất ngờ, bởi lẽ Giroud với chiều cao 1m92 và sức bật cực tốt đã giúp cho tiền đạo người Pháp chiến thắng trong hầu hết những pha tranh chấp trên không. Chưa hết, việc Giroud chơi đầu hiệu quả cũng là một trong những lợi thế của Arsenal.
Tien dao Olivier Giroud choi dau tot nhat Premier League 201516 hinh anh
Giroud chơi đầu tốt nhất Premier League
Ai cũng biết Pháo thủ xưa nay thi đấu chuyên về đá bóng ngắn, và chạy chỗ. Nhưng khi bế tắc thì họ có thể tận dụng điểm mạnh này của Giroud trong thi đấu. Bởi lẽ chỉ cần một vài tình huống cố định, chân sút này có thể mang về bàn thắng cho Arsenal bất cứ lúc nào. Cần phải nói thêm rằng, Giroud được HLV Arsene Wenger đem về cũng là vì mạnh trong không chiến sau khi có một mùa giải thành công ở Ligue 1.
Arsenal vs Sunderland (22h 5/12): Coi chừng Sam Allardyce
(Bongda24h.vn) – Với khủng hoảng chấn thương hiện tại, trên lý thuyết, Arsenal sẽ không thể nhẹ nhõm hơn khi ở vòng đấu tới họ chỉ phải tiếp Sunderland, đội...
Ở mùa giải này, Giroud đang là chân sút số 1 của Arsenal, tiền đạo người Pháp đã có 7 bàn sau 14 trận. Vấn đề của chân sút sinh năm 1986 chính là sự ổn định, khi đang có phong độ cao cầu thủ người Pháp có thể “nổ súng” liên tục nhưng khi không có phong độ tốt anh cũng có thể không lập công trong một thời gian dài. Chính sự thiếu ổn định của tiền đạo 29 tuổi là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal không thể có danh hiệu lớn trong những mùa giải gần nhất.
Tien dao Olivier Giroud choi dau tot nhat Premier League 201516 hinh anh 2
Arsenal tiếp Sunderland tại vòng 15
Tại vòng 15 Premier League, Arsenal sẽ có trận đấu với Sunderland. Lúc này, phong độ của Pháo thủ là không tốt, họ không thắng trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng. Thành tích bết bát này khiến đội bóng chủ sân Emirates tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, khoảng cách với Liverpool đội xếp thứ 6 chỉ còn 4 điểm. Thầy trò HLV Wenger buộc phải đánh bại “Mèo đen” ở trận đấu tới đây để trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch, bằng không Arsenal coi như đã hết cơ hội đăng quang ở giai đoạn lượt đi.
Real muốn Sanchez thay Ronaldo
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star cho biết, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal để về thay thế Cristiano Ronaldo. Được biết, số tiền...
Trước trận Arsenal vs Sunderland, Pháo thủ đón tin mừng khi tiền đạo Theo Walcott đã trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên khi chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất thì Giroud vẫn là lựa chọn hàng đầu. Chân sút người Pháp cần chứng tỏ khả năng của mình nếu không muốn mất vị trí vào tay chân sút người Anh.

Video Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X