Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" Solskjaer sắp trở lại Premier League

Thứ Tư 01/01/2014 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer của Man United nhiều khả năng sẽ trở thành tân HLV trưởng CLB Cardiff City trong tuần này.

Chiến lược gia người Na Uy đã bay tới London trên chuyên cơ riêng của chủ tịch Cardiff Vincent Tan. Ông đang là lựa chọn số một cho vị trí thay thế HLV Malky Mackay. Ông chủ Cardiff hi vọng thương vụ sẽ được hoàn tất trước trận gặp Newcastle tại FA Cup vào cuối tuần này.

Solskjaer được cho là đang chờ đợi một cơ hội phù hợp để trở lại Ngoại hạng Anh trong vai trò cầm quân.
 

Trước đó, Sir Alex Ferguson đã cảnh báo cậu học trò cũ về xu hướng can thiệp vào chuyên môn của ban lãnh đạo Cardiff và cá nhân ông Tan. Đó là một trong những lý do dẫn tới sự ra đi của Mackay vào thứ Sáu tuần trước.

Sportsmail tin rằng chủ tịch Mehmet Dalman cũng đã có cuộc trao đổi với HLV của Molde. Ông Dalman đã nỗ lực thuyết phục Solskjaer chuyển tới đội bóng Nam xứ Wales.

Solskjaer là huyền thoại của sân Old Trafford, người đã chinh phục rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Ở tuổi 40, Solskjaer đã đưa Molde tới 2 chức vô địch Na Uy liên tiếp trong các năm 2011 và 2012. Ông cũng giành cúp quốc gia Na Uy hồi năm ngoái.

Bản thân Solskjaer chưa từng che giấu tham vọng chuyển tới Premier League. Ông cũng muốn một ngày nào đó trở thành HLV trưởng của đội bóng cũ Man United. Tích lũy kinh nghiệm tại Cardiff sẽ là lựa chọn hợp lý cho Solskjaer trên con đường thực hiện tham vọng ấy.

Ngoài Solskjaer, Paul Ince và Dan Petrescu cũng được nhắc tới như là những phương án thay thế trong trường hợp cựu tiền đạo của United từ chối Cardiff.

Theo Thể Thao Văn Hoá


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X