Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” sẽ làm HLV của West Brom?

Thứ Sáu 20/12/2013 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ole Gunnar Solskjaer đã sẵn sàng mở các cuộc đàm phán với West Brom để trở thành thuyền trưởng dẫn dắt đội bóng này. Chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội chủ sân The Hawthorn đang để trống sau khi đội bóng này sa thải HLV Steve Clarke vào cuối tuần trước...

Ole đang rất thành công tại Molde
Ole đang rất thành công tại Molde

Cựu tiền đạo Manchester United dự kiến sẽ thảo luận về việc sẽ trở thành thuyền trưởng của Baggies vào hôm nay. Được biết CLB của Na Uy Molde sẵn sàng để vị chiến lược gia của họ ra đi và mới đây Solskjaer đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt CLB Legia Warsaw ở Ba Lan. Dường như anh đang sẵn sàng trở lại Premier League.

Solskjaer đang rất thành công trong giai đoạn đầu làm huấn luyện viên, ông đã dẫn dắt Molde giành Na Uy Cup lần thứ ba trong lịch sử của họ trong năm nay. Cựu tiền đạo có biệt danh “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” được đánh giá là người có tài năng trên cương vị chỉ đạo. Ông được xem như người phù hợp để dẫn dắt West Brom, bởi Solskjaer không phải là người thích vung tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Với đội hình mà West Brom đang có, việc đội bóng này trụ hạng là không quá khó khăn nếu đạt được sự ổn định (họ từng leo lên tốp đầu ở mùa giải trước), tuy nhiên để làm được điều đó thì chiến lược gia mới cần tạo niềm tin cho các cầu thủ để họ đoàn kết thi đấu.

Giám đốc điều hành Molde Tarje Nordstrand Jacobsen thừa nhận hồi đầu tuần này rằng ông đã nhận được một số yêu cầu về việc chuyển nhượng HLV Solskjaer . Ông nói: “Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được yêu cầu chính thức, nhưng sẽ không nói cụ thể khi nào họ đến hoặc đến từ đâu. Ole là cái tên mà sẽ luôn luôn làm anh ấy có sự hấp dẫn. Anh ấy có một vị thế ở Anh và thường xuyên là một ứng cử viên tại đó. Ole đã giành được ba danh hiệu (gồm một Cup ) trong ba năm với Molde. Rõ ràng đây có thể thời điểm tốt cho cậu ấy nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình”

Nhiều cái tên đã được liên hệ để về dẫn dắn West Brom,trong đó có cả vị thuyền trưởng mới bị sa thải hôm thứ 2 từ Tottenham Andre Villas-Boas .

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X