Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Belotti chỉ gia nhập những nhà vô địch thực thụ

Thứ Bảy 13/05/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Ý đang được nhiều ông lớn Châu Âu tranh giành săn đón, nhưng Torino thậm chí “chảnh” đên độ tuyên bố sẽ không bán trụ cột của mình chỉ vì tiền.

Torino không có gì nổi bật như bao năm qua nhưng đối với cá nhân Andrea Belotti, anh đang trải qua một mùa giải thăng hoa ở Serie A với 27 bàn/29 trận và cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Không bất ngờ khi ngôi sao đang lên người Ý nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều ông lớn Châu Âu, như Man Utd, Chelsea hay Arsenal.

Sat thu Belotti chi gia nhap nhung nha vo dich thuc thu hinh anh
Torino chỉ bán tiền đạo Belotti cho những nhà vô địch

Bản thân CLB chủ quản thành Turin ý thức cái tầm không đủ lớn để giữ chân tiền đạo 23 tuổi dài lâu và động thái gia hạn hợp đồng đến năm 2021 chính nhằm mục đích dễ bề hét giá các đại gia, bởi lẽ giá trị giải phóng hợp đồng hiện tại của anh đã chạm mốc 100 triệu Euro, tương đương 85 triệu bảng.

Tuy nhiên, kể cả đến lúc chồng đủ từng đó lên bàn đàm phán thì cũng chưa chắc rước được Belotti ra khỏi thành Turin. Theo đó đối với Torino, tiền không phải là tất cả khi họ còn muốn lo nghĩ cho tương lai của tiền đạo trẻ người Ý. Như HLV Gianluca Petrachi của Torino mới đây tiết lộ về cuộc nói chuyện với Massimo Mirabelli, GĐTT của AC Milan đã chính thức liên hệ về trường hợp của Belotti.

“Mirabelli nói với tôi rằng Belotti là cầu thủ mà ông ấy quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, tôi đã về khuyên Belotti nên ở lại Torino thêm một năm nữa để trưởng thành và dần hoàn thiện mình. Nếu một đại gia nào đó đến đây với tham vọng vô địch, cậu ấy có thể đi không thì sẽ ở lại đây. Milan có phải một ông lớn không? Về lịch sử thì có, nhưng hiện tại đội bóng này chẳng đủ sức thách thức Scudetto nữa rồi.”

Quan điểm thẳng thắn và rất phũ phàng của Torino, và nó cũng khiến những cái tên với tham vọng “nửa vời” như Arenal phải chột dạ. Trong khi đó, những Chelsea hay Man Utd chắc chắn là đủ điều kiện để tất tay trong thương vụ tiền đạo 23 tuổi người Ý này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X