Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Austin chuẩn bị được triệu tập vào ĐT Anh

Thứ Năm 16/04/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút mới nổi Charlie Austin của QPR đang được HLV Roy Hodgson cân nhắc triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị tham dự hai trận đấu gặp Slovenia và CH Ireland.

Austin cua QPR chuan bi duoc trieu tap vao DT Anh hinh anh
Austin sẽ có cơ hội thể hiện mình trong màu áo Tam Sư

Với thành tích ghi được 17 bàn thắng tại Premier League kể từ đầu mùa đến giờ, Charlie Austin của QPR chính là một trong những chân sút nội gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở mùa giải năm nay, bên cạnh Harry Kane (Spurs), Danny Ings (Burnley) và Berahino (West Brom). Bất chấp việc đội bóng chủ sân Loftus Road đang đứng trước nguy cơ xuống hạng sau khi mùa bóng 2014/2015 kết thúc nhưng tiền đạo 25 tuổi vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở khả năng chớp cơ hội trước vòng cấm địa.

Mới đây, HLV Roy Hodgson cũng cân nhắc lên kế hoạch triệu tập Austin vào danh sách ĐT Anh để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng Sáu tới. Cụ thể, vào ngày 7/6, Tam Sư sẽ có màn giao hữu nhẹ nhàng với đội bóng “láng giềng” CH Ireland trước khi chạm trán Slovenia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016, diễn ra đúng 7 ngày sau đó. Được biết, ở giai đoạn này, Harry Kane sẽ phải tham gia ĐT U21 Anh, đồng nghĩa rằng hàng công Tam Sư cũng cần bổ sung thêm ít nhất một nhân tố mới.

Theo như đánh giá từ phía giới chuyên môn, đây cũng là cơ hội hết sức thuận lợi để Austin khẳng định giá trị của mình trong mắt HLV Hodgson. So với Kane, chân sút đang khoác áo QPR là mẫu tiền đạo cắm có phần điển hình hơn, không thường xuyên di chuyển quá rộng và luôn biết cách làm chủ khu vực cấm địa nhờ vào khả năng tì đè mạnh mẽ cũng như tranh chấp bóng bổng hiệu quả.

Ở độ tuổi 25, mặc dù không còn quá trẻ trung nhưng Austin rõ ràng vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển và tiến bộ hơn nữa. Trong trường hợp được khoác áo Tam Sư, chân sút người Anh sẽ có dịp sát cánh cùng Wayne Rooney, Danny Welbeck hay Rahaem Sterling… đều là những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới và có thể giúp cầu thủ này dễ dàng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X