Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Sát thủ’ Arsenal thừa nhận đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Thứ Tư 22/05/2019 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette nói về phong độ bản thân. Tiền đạo người Pháp khẳng định đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trong thời gian tại Arsenal.

Alexandre Lacazette mới được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Arsenal và thừa nhận mình đang cảm thấy sung mãn nhất sự nghiệp tại đây.
 

Lacazette chơi tốt ở Arsenal


Lacazette chuyển đến Arsenal vào năm 2017 sau một thời gian dài có liên hệ. Cựu HLV Arsene Wenger là một người hâm mộ của chân sút từng ghi 129 bàn thắng sau 275 lần ra sân cho Lyon. Với sự thuyết phục của ông, lãnh đạo Arsenal duyệt chi 46,5 triệu bảng để đưa Lacazette về hè 2 năm trước.

Lacazette ghi ban cho Arsenal
Lacazette có 19 bàn mùa này cho Arsenal

Đó là kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ trước khi Pierre-Emerick Aubameyang phá vỡ với giá 56 triệu bảng đầu năm 2018. Tới nay, Lacazette đều đặn ghi 17 và 19 bàn cho Arsenal trong 2 mùa qua trên mọi đấu trường.

Anh sẽ có cơ hội cán mốc 20 bàn mùa này cho Arsenal nếu lập công ở chung kết Europa League với Chelsea sau đây 1 tuần. Nhưng dù có làm điều đó ở Baku hay không, Lacazette cũng đủ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong mùa 2018/19.

Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette
Aubameyang lên tiếng về tương lai Lacazette. Tiền đạo người Gabon tin rằng chân sút người Pháp sẽ không rời sân Emirates ở Hè 2019.


Hài lòng với chính mình


Alexandre Lacazette nói về phong độ bản thân. Tiền đạo người Pháp khẳng định đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trong thời gian tại Arsenal.

“Tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi mùa này và cho Arsenal. Không chỉ vì những bàn thắng ghi được mà trong các trận đấu, tôi thực sự tiến bộ. Có thể đóng góp mà không cần ghi bàn là rất quan trọng đối với đội bóng”, Lacazette chia sẻ.

Lacazette lap cu dup cho Arsenal truoc Valencia

Alexandre Lacazette nói về phong độ bản thân với sự hài lòng


“Đối với tôi, tôi muốn được làm việc vì đồng đội và biết rằng điều đó sẽ dễ dàng hơn cho họ. Trước đây, tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn cống hiến vì đồng đội, họ sẽ trả lại bóng nhanh cho bạn, và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi được giúp đỡ họ.”

Lacazette nói thêm: ‘Giải thưởng cá nhân không thực sự quan trọng. Tất nhiên, luôn luôn là một niềm vui khi nhận được những điều cho riêng mình, nhưng đó không phải là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi tôi chơi bóng đá. Tôi muốn giành được một danh hiệu, như Europa League chẳng hạn.’

“Tôi luôn làm hết sức mình trên sân, luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất. Tôi chiến đấu cho CLB và tất nhiên, chiến đấu vì các đồng đội, cho HLV, cho gia đình của tôi và tất cả người hâm mộ. Tôi chỉ muốn giành chiến thắng và mọi người sẽ ủng hộ tôi. Mọi người đều ở đằng sau tôi, nên dĩ nhiên, tôi cũng sẽ chiến đấu vì họ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X