Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sarri yêu cầu Chelsea gia hạn với 2 cầu thủ

Thứ Ba 04/12/2018 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri hy vọng Chelsea sẽ sớm đạt được thỏa thuận với Fabregas và David Luiz về một bản hợp đồng mới.
David Luiz đã lấy lại được vị trí chính thức trong đội hình Chelsea dưới thời HLV Sarri. Mùa trước, cầu thủ người Brazil chỉ được ra sân 10 lần tại Premier League khi có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Conte.

Nhưng trường hợp của Fabregas thì ngược lại. Ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân tới 32 lần trong mùa giải 2017/18. Nhưng kể từ khi Sarri lên nắm quyền, Fabregas mới chỉ được ra sân 3 lần.

HLV Sarri yêu cầu Chelsea gia hạn với 2 cầu thủ hình ảnh

Sarri muốn Chelsea gia hạn với Luiz và Fabregas


Hợp đồng của David Luiz và Fabregas đều sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Điều đó đồng nghĩa rằng họ đã có thể đàm phán với các đội bóng khác vào tháng Một và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải kết thúc.

Chia sẻ trong buổi họp báo hôm nay, HLV Sarri đã bày tỏ mong muốn thấy cả hai cầu thủ ở lại đội bóng sau khi mùa giải này khép lại. Ông cũng tỏ ra lạc quan về khả năng 2 bên đạt được thoải thuận dù các cầu thủ này có những đòi hỏi mà Chelsea chưa đáp ứng được.

“Tôi đã nói chuyện với đội bóng về hợp đồng của 2 cầu thủ này hồi tháng trước. Tôi biết rõ mọi chuyện không dễ dàng nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể gia hạn hợp đồng với cả 2 cầu thủ.

Họ đều là những cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Để tìm được một trung vệ có đẳng cấp ngang Luiz là điều rất khó. Cũng không dễ gì để tìm một tiền vệ trung tâm kỹ thuật như Fabregas. Và tôi nghĩ họ phải ở lại với chúng tôi.

Có khó khăn trong việc đàm phán hợp đồng là vì tuổi tác của họ. Tôi nghĩ đội bóng muốn có một bản hợp đồng ngắn còn các cầu thủ muốn thời hạn dài hơn. Nhưng cuối cùng thì tôi nghĩ chúng tôi có thể tìm ra được giải pháp.

Tôi nghĩ 2 cầu thủ này đều là những thủ lĩnh của đội bóng. Vậy nên việc họ ở lại đội bóng rất quan trọng với tôi, với ban huấn luyện và với các cầu thủ trong đội”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X