Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sarri xứng đáng được trao thêm cơ hội ở Chelsea"

Thứ Hai 06/05/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nên tiếp tục tin tưởng HLV Maurizio Sarri, đó là nhận định của Frank Leboeuf. Người cũ của The Blues tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

HLV Sarri xứng đáng được trao thêm cơ hội


Sau chiến thắng 3-0 trước Watford, Chelsea đã chính thức giành một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ vẫn còn cơ hội mang về cho mình thêm một danh hiệu, đó là chức vô địch Europa League. Ở giải đấu này, đội bóng thành London đã vào bán kết.
Chelsea nên tiếp tục tin tưởng HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Chelsea đã chắc chắn được dự Champions League mà không cần phải vô địch Europa League


Đây mới là mùa giải đầu tiên của HLV Sarri ở Chelsea, những gì ông đang làm được là có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, vẫn có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải ở Hè này nếu đội bóng thành London trắng tay.

Chelsea nên tiếp tục tin tưởng HLV Maurizio Sarri, đó là nhận định của Frank Leboeuf. Người cũ của The Blues tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp đội bóng thành London chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

“Sarri đã rất cứng rắn với cách sử dụng nhân sự của mình, trong đó phải kể đến việc dùng Kante ở một vị trí mới. Đó là những yếu tố mà một HLV mới cần có, ông ấy cần đặt triết lý của mình vào lối chơi của đội bóng. Tôi luôn ủng hộ Sarri”.

“Tôi không nghĩ là ông ấy cùng Chelsea có một mùa giải thất vọng, họ đang chơi khá tốt đấy chứ. Ở một giải đấu mà có tới 6 đội có khả năng vô địch, vị trí mà thứ 3 mà Chelsea có được ở Ngoại hạng Anh là rất tuyệt vời. Ngoài ra họ vẫn còn cơ hội vô địch Europa League”.
HLV Sarri

HLV Sarri xứng đáng được tin tưởng ở mùa giải tới


“Chelsea nên tiếp tục trao cơ hội cho Sarri, với những gì ông ấy đang thể hiện, tôi nghĩ ông ấy xứng đáng làm việc ở Stamford Bridge mùa tới”.

Phát biểu sau chiến thắng trước Watford, HLV Sarri muốn Chelsea giữ chân Higuain. Ông thầy người Italia tự tin có thể giúp cầu thủ người Argentina chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Chelsea 3-0 Watford (Vòng 37 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X