Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri xin lỗi Mourinho sau trận hòa Chelsea 2-2 MU

Thứ Bảy 20/10/2018 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu nhận trách nhiệm thay trợ lý của HLV người Ý sau khi cùng các học trò vớt vát một điểm phút chót trên sân nhà Stamford Bridge.

"Drama" phút chót trận hòa kịch tính Chelsea 2-2 MU

Với mọi ưu thế có trong tay so với đối thủ, từ phong độ hay tinh thần đến lợi thế sân nhà Stamford Bridge, Chelsea được tin tưởng cho một chiến thắng trước Man Utd. Tuy nhiên, The Blues cuối cùng chỉ có được kết quả hòa, thậm chí chính họ mới là những người trối chết vớt vát một điểm phút chót.

Rudiger mở tỷ số nhưng một Man Utd quật khởi trong hiệp hai đã lội ngược dòng vươn lên nhờ cú đúp của Martial, trước khi những nỗ lực không biết mệt mỏi của Chelsea được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng ấn định kết quả 2-2 của Barkley đúng ở phút thi đấu cuối cùng trong thời gian bù giờ.

Sarri xin lỗi Mourinho ở trận Chelsea 2-2 MU hình ảnh

Mourinho nổi điên khi bị trợ lý đối thủ ăn mừng khiêu khích

Khoảnh khắc bùng nổ cầu trường Stamford Bridge đã khiến một viên trợ lý của Chelsea không kiềm chế được bản thân và có màn ăn mừng khiêu khích ngay trước mặt Mourinho. Sẵn tâm trạng tiếc nuối và cay cú vì đánh rơi chiến thắng, HLV người Bồ Đào Nha chỉ chực chờ có vậy để lao vào quyết ăn thua đủ với đối phương.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-2 MU
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-2 MU vòng 9 Premier League mùa giải 2018/19.

Sarri thay mặt trợ lý xin lỗi Mourinho

Ẩu đả lập tức xảy ra cả trong lẫn ngoài đường pitch, với mọi chuyện chỉ tạm thời được xoa dịu khi chính Sarri đứng ra giảng hòa và dành cho Mourinho một cái ôm trấn tĩnh. Ngay cả trong phòng họp báo sau trận đấu kịch tính này, thuyền trưởng người Ý cũng tiếp tục đứng ra nhận trách nhiệm thay cấp dưới và xin lỗi đồng nghiệp Bồ Đào Nha:

Sarri xin lỗi Mourinho sau trận hòa Chelsea 2-2 MU hình ảnh 2

Sarri xin lỗi Mourinho ở trận Chelsea 2-2 MU

“Thành thực thì tôi không trực tiếp chứng kiến những gì đã diễn ra để dẫn đến tình huống ồn ào không đáng có đó. Tuy nhiên sau khi nói chuyện với ban huấn luyện của mình cũng như cả Jose, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã là những người có lỗi ở đây và xin phép được nhận sai với ông ấy. Tôi cũng đã cố gắng giải quyết sự việc trong êm thấm nhất có thể.”

Trở lại với chuyên môn trận đấu, Sarri không giấu nổi sự thất vọng khi không thể bảo toàn được lợi thế dẫn bàn và trở thành đội bóng phải rượt đuổi tỷ số. Cựu chiến lược gia Napoli tiếp tục phát biểu: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong một giờ đồng hồ đầu tiên nhưng không ai có thể vui với những gì đã diễn ra trong 30 phút còn lại, khi Man Utd đã làm chủ được thế trận và đẩy chúng tôi vào cảnh vô tổ chức. Đó chắc chắn không phải là thứ bóng đá mà tôi mong muốn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X