Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri xác nhận Juventus muốn tái ký hợp đồng với Pogba

Thứ Bảy 20/07/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri xác nhận rằng CLB của ông quan tâm đến việc mua lại Paul Pogba từ Manchester United.

HLV Maurizio Sarri cho hay Juventus muốn đưa Paul Pogba trở lại trong mùa hè này.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Pogba thi đấu phập phù và đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ Manchester United. Bản thân tiền vệ người Pháp cũng chán nản với bầu không khí tại đây và công khai ý định muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Sarri xác nhận Juventus muốn tái ký hợp đồng với Paul Pogba hình ảnh
Paul Pogba nằm trong tầm ngắm của Real và Juventus

Có nhiều thông tin về việc Juventus là một trong các đối tác muốn mua Pogba. Trong quá khứ, anh từng khẳng định tài năng tại chính Bianconeri sau khi thất sủng ở MU.

Và HLV Sarri – người thay thế Massimiliano Allegri ra đi sau mùa trước thừa nhận mình ngưỡng mộ tài năng của Pogba. “Tôi rất thích Pogba, nhưng đó là cầu thủ của Man United. Tôi không phải là giám đốc thể thao nên tôi không biết tình hình chuyển nhượng Juventus ra sao”, Sarri nói trong cuộc họp báo trước trận đấu giao hữu với Tottenham.

HLV Sarri
HLV Sarri thừa nhận rất thích tiền vệ người Pháp

Pogba cũng được Real Madrid quan tâm sát sao, nhưng lãnh đạo MU có vẻ chưa muốn bán. Ngoài việc để duy trì sự quan tâm dành cho Quỷ đỏ vẫn đang trong giai đoạn khó khăn, đây cũng là ngôi sao hiếm hoi mà họ sở hữu vào lúc này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tuyên bố muốn xây dựng lối chơi của MU mùa tới xung quanh Pogba. Còn tại Juventus lúc này, dù không có ngôi sao 26 tuổi, họ vẫn có nhiều nhân tố chất lượng, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Về cách sử dụng CR7, Sarri nói thêm:

“Tôi sẽ bắt đầu sử dụng Cristiano Ronaldo nhiều hơn ở phía cánh trái nhưng thực sự cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu với đẳng cấp của mình. Đó là cầu thủ rất có kinh nghiệm và đã giành được nhiều điều trong sự nghiệp”, cựu thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X