Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Tôi không thể cải thiện Chelsea, đội bóng này không cần HLV"

Thứ Năm 31/01/2019 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, The Blues đã nhận thất bại muối mặt. Dưới đây là những gì HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Bournemouth.


Sarri bất lực với học trò
 

Để giới truyền thông chờ đợi tới 50 phút sau khi trận đấu khép lại, chiến lược gia người Italia đã dành thời gian để trao đổi với các cầu thủ Chelsea. Không rõ ông đã nói gì với các học trò, nhưng phản ứng của Sarri trong phòng họp báo là rất gay gắt.
 
HLV này cho biết: “Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt. Có thể Chelsea không dẫn đầu Premier League, nhưng đội bóng có khả năng cạnh tranh. Bằng mọi sự tôn trọng với đối thủ, cũng như HLV Eddie Howe, tôi không nghĩ Chelsea có thể thất bại theo cách như vậy, 0-4.

Sarri chia se sau tran thua Bournemouth

HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Bournemouth


Có lẽ đó là lỗi của tôi, bởi không thể truyền động lực cho các cầu thủ. Có lẽ, đội bóng này rất mạnh và có thể giành chiến thắng mà chẳng cần HLV. Tôi cảm thấy rất thất vọng, nhưng không áp lực. Tôi đã trao đổi với các cầu thủ để tìm ra giải pháp, nhưng họ cũng không thể trả lời. Dù sao, tôi cần phải giải quyết vấn đề này.

Chúng tôi chỉ có thể xin lỗi người hâm mộ. Tất nhiên, Chelsea có thể thua trong một trận đấu, nhưng không phải theo cách này. Tôi không hiểu lý do tại sao, tôi không biết nữa. Nhưng chúng tôi cần giải quyết vấn đề và tìm ra những giải pháp”
– HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Bournemouth.
 
Còn nhớ ở vòng đấu trước, The Blues cũng thua tan nát Arsenal với tỷ số 0-1, và chiến lược gia người Italia đã thừa nhận “có một nhóm cầu thủ rất khó dạy dỗ”. Cộng thêm những chia sẻ về nội tình sau trận đấu này, chưa biết chừng Sarri đang đứng trước nguy cơ bay ghế.

Thong so tran dau Bournemouth 4-0 Chelsea

Thông số trận đấu Bournemouth 4-0 Chelsea

 


Thấy gì sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea?
Bournemouth đã gây sốc khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bournemouth vs Chelsea vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19.
HLV Bournemouth lâng lâng sau màn vùi dập Chelsea không thương tiếc
Eddie Howe phát biểu sau trận Bournemouth 4-0 Chelsea. HLV 41 tuổi cảm thấy tự hào về những gì các học trò đã làm được trên sân nhà.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X