Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Tôi cần thời gian ở Chelsea như Pep có ở Man City”

Thứ Bảy 08/12/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý đòi hỏi sự kiên nhẫn trong quá trình xây dựng đế chế ở Stamford Bridge và lấy ví dụ tiêu biểu từ nhà ĐKVĐ nước Anh của đồng nghiệp ngay trước màn đối đầu nhau ở vòng 16 Premier League.

Chelsea dần có những dấu hiệu hụt hơi trong thời gian gần đây khi đã để thua 2/3 trận ở Premier League, không những mất chuỗi bất bại kể từ đầu mùa mà còn bị Man City cũng như Liverpool nới rộng khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

HLV Sarri của Chelsea phát biểu về Man City và Pep Guardiola hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea phát biểu về Man City và Pep Guardiola

Trước áp lực khó khăn ở thời điểm hiện tại, Maurizio Sarri đòi hỏi sự kiên nhẫn từ ban lãnh đạo và giới mộ điệu, thậm chí lấy ví dụ tiêu biểu từ nhà ĐKVĐ nước Anh của đồng nghiệp Pep Guardiola ngay trước màn đối đầu nhau ở Stamford Bridge.

Phát biểu của tân HLV người Ý trước thềm đại chiến Chelsea vs Man City: “Anh cần phải hỏi trực tiếp ban lãnh đạo đội bóng để biết xem liệu tôi có còn tại vị ở đây đến cuối mùa giải này hay không. Tôi cũng không rõ câu trả lời đâu, nhưng chuyện sẽ ra sao nếu Pep Guardiola không được kiên nhẫn tin tưởng và trao thời gian ở Man City?”

“Chúng tôi từng ăn tối với nhau tại một nhà hàng ở Milan. Pep nói với tôi về những khó khăn trong năm đầu tiên làm việc ở Anh, như việc cải thiện đến 20 cầu thủ gần như là bất khả thi. Mọi thứ đều cần thời gian, đặc biệt để làm quen và hòa nhập với một môi trường bóng đá như Premier League.”

“Dần dà, chúng tôi sẽ học được và tự đúc kết ra kinh nghiệm cho bản thân. Giải ngoại hạng tuyệt vời nhưng cũng thật khốc liệt, đòi hỏi chúng tôi vững vàng từ thể chất đến tâm lý nếu muốn giành chiến thắng mỗi trận đấu, đặc biệt khi bước vào giai đoạn dày đặc lịch  thi đấu với tần suất ba ngày/trận như lúc này.”

Chelsea phơi xác ở Wembley: Sarri đã đúng, họ chưa phải ứng viên vô địch!
Thất bại sấp mặt dưới tay hàng xóm Tottenham cho thấy Maurizio Sarri không hề chỉ cố tỏ ra khiêm tốn khi khẳng định Chelsea chưa thể sáng ngang tầm Man City...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X