Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tính sao với vị trí mũi nhọn của Chelsea?

Thứ Hai 17/09/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý cho biết ông sẽ tích cực xoay tua, sử dụng luân phiên hai tiền đạo Olivier Giroud và Alvaro Morata khi tới giờ vẫn chưa thể xác định ai hơn ai.

Maurizio Sarri không thể hài lòng hơn khi Chelsea không ngừng thăng hoa và trở thành cỗ máy chiến thắng đáng sợ, với 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng đấu đầu tiên và hiện tại đang dẫn đầu Premier League.

HLV Sarri của Chelsea không biết chọn ai giữa Giroud vs Morata hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea không biết ai hơn ai giữa Giroud vs Morata

Mặc dù vậy, đội hình The Blues vẫn còn tồn tại ít nhiều vấn đề khiến tân HLV người Ý lăn tăn, với nổi cộm một trong số đó chính là vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tới giờ, ông vẫn chưa thể khẳng định được ai hơn ai giữa Olivier Giroud và Alvaro Morata, qua đây sẽ tiếp tục tích cực xoay tua, sử dụng luân phiên cả hai học trò.

Sarri phát biểu: “Hai tuần vừa rồi, tôi đã xem 4 trận của Cardiff và 4 trận đấu của PAOK và mãi đến hôm thứ sáu, tôi mới nghĩ Giroud phù hợp hơn cho đội này và Morata phù hợp hơn cho đội kia. Tôi không biết ai sẽ là tiền đạo chủ lực trong tương lai, có lẽ là cả hai bởi vì chúng tôi phải chơi khoảng 60 trận.”

“Họ có những phẩm chất khác nhau và tùy thuộc đặc thù trận đấu để linh hoạt sử dụng. Giroud không ghi bàn nhưng cậu ấy vẫn chơi rất tốt và rất hữu ích cho các đồng đội.” – Sarri khen ngợi tiền đạo người Pháp mặc dù anh vẫn chưa “thông nòng” ở mùa giải này, nhưng cuối tuần qua đã có cú đúp kiến tạo giúp Hazard tỏa sáng.

Chelsea sẽ xuất quân ở Europa League giữa tuần sau và nhiều khả năng Morata sẽ đá chính trong chuyến làm khách ở Hy Lạp. Sau mùa giải ra mắt thất bại thì dường như chân sút người Tây Ban Nha vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Chelsea thống trị Derby London: Ngày Sarri hồi sinh Morata
Có thể anh đã xem Diego Costa hành hạ đội bóng cũ Real Madrid của mình ở trận Siêu Cúp Châu Âu. Có thể anh đã đọc các CĐV Chelsea viết gì về mình trên mạng xã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X