Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri tiết lộ về án phạt của Chelsea cho Kepa

Thứ Ba 26/02/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri tiết lộ ông không hề đưa ra hình phạt nào cho thủ môn Arrizabalaga và cho biết thủ thành người Tây Ban Nha đã xin lỗi ông cũng như toàn thể đội bóng.
Kepa Arrizabalaga đã bị phạt một tuần lương và số tiền đó sẽ được quyên góp cho Quỹ từ thiện của Chelsea. Án phạt này được đưa ra sau khi Kepa từ chối rời sân trong trận chung kết Carabao Cup với Man City, qua đó làm xấu hình ảnh của Chelsea với thế giới bóng đá.

Thủ thành người Tây Ban Nha đã bị chấn thương và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ tới 2 lần. Nhưng anh liên tục ra hiệu cho Sarri rằng mình muốn tiếp tục thi đấu ở loạt sút penalty.

Sarri tiết lộ về án phạt dành cho Kepa hình ảnh

Sarri cho biết ông không đưa ra án phạt cho Kepa


Sau trận đấu, Sarri tuyên bố đó chỉ đơn giản là một sự hiểu lầm và ông chỉ muốn đưa Kepa ra sân vì chấn thương rõ ràng chứ không phải tính toán đưa Caballero vào sân để bắt loạt penalty.

Tình huống ngớ ngẩn này đã làm lu mờ màn trình diễn của Chelsea tại Wembley vào thời điểm Sarri đang chịu áp lực ngày càng tăng vì những trận đấu kém cỏi gần đây, bao gồm trận thua 0-6 trước City hai tuần trước.

Dù thể hiện rõ sự bực tức khi Kepa bất tuân mệnh lệnh nhưng Sarri khẳng định rằng ông không có vai trò gì trong việc đưa ra án phạt cho cầu thủ này. Đó là quyết định của câu lạc bộ, đồng thời tuyên bố rằng mọi thứ đã được làm sáng tỏ sau khi các bên ngồi lại nói chuyện với nhau.

Trong một tuyên bố chính thức trên trang chủ câu lạc bộ, HLV Sarri nói: “Tôi và Kepa đã nói về vụ việc. Đó là một cuộc trò chuyện cởi mở.

Có một sự hiểu lầm ngày hôm qua nhưng anh ấy nhận ra rằng anh ấy đã phạm một sai lầm lớn trong cách phản ứng. Anh ấy đã xin lỗi tôi, các đồng đội và câu lạc bộ.

Việc kỷ luật Kepa là tùy thuộc vào CLB nếu họ muốn làm theo các quy tắc, nhưng đối với tôi, vụ việc này đã khép lại.

Màn trình diễn của đội vừa qua là vô cùng tích cực. Thật xấu hổ khi sự cố này đã làm lu mờ những nỗ lực của chúng tôi trong trận chung kết rất cạnh tranh.

Mọi người đều tập trung vào trận đấu tiếp theo và bây giờ tất cả chúng ta phải vụ việc không mong muốn này vào quên lãng”.


Toàn cảnh vụ Kepa bật lại HLV Sarri:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X