Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thúc giục Hazard theo chân Kante làm điều này

Thứ Bảy 24/11/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý mong muốn ngôi sao số một của mình nhanh chóng quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea.

Chelsea vẫn đang thi đấu thành công dưới thời tân HLV Maurizio Sarri và tương đối hiển nhiên, Eden Hazard là ngôi sao nổi bật nhất đội bóng. Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bỉ thậm chí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 7 bàn thắng.

HLV Sarri thúc giục Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh
HLV Sarri thúc giục Hazard gia hạn hợp đồng với Chelsea

Hazard đá càng hay, Chelsea càng mừng, nhưng rồi cũng càng lo, đơn giản bởi họ vẫn có nguy cơ mất anh bất cứ lúc nào, đặc biệt với bản hợp đồng chỉ còn lại một năm. Không ít lần, cầu thủ 27 tuổi thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với anh, mặc dù vẫn khẳng định cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, Chelsea đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công thêm 5 năm với một trụ cột quan trọng khác là N’Golo Kante. Chưa có động thái cho thấy Hazard sẽ chuẩn bị làm điều tương tự, nhưng Sarri vẫn tỏ ra tương đối lạc quan và hy vọng vào điều tốt đẹp nhất.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý trước thềm trận đại chiến derby London làm khách của hàng xóm Tottenham: “Tôi không nắm rõ tiến triển về hợp đồng của Hazard với Chelsea diễn ra như thế nào, nhưng tôi tin tưởng mọi thứ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian tới mà thôi.”

Còn nhớ ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018, Hazard đã tuyên bố mong muốn “đổi gió” sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Real Madrid chia tay Cristiano Ronaldo sang Juventus và chấm tiền vệ của Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Nhận định Tottenham vs Chelsea (0h30 ngày 25/11): Vua thủ đô là ai?
Derby London trên thánh đường Wembley giữa hai ông lớn đương thời ngự trị top 4 Premier League chính là trận đấu đáng chú ý nhất nước Anh cuối tuần này.
TRỰC TIẾP Tottenham vs Chelsea 0h30 ngày 25/11 (Premier League 2018/19)
Trực tiếp Tottenham vs Chelsea: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu derby thành London Tottenham vs Chelsea...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X