Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận mù tịt về quả bom tấn của Chelsea

Thứ Năm 03/01/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu bất ngờ của HLV người Ý sau trận hòa Southampton rằng ông không hề hay biết thương vụ chiêu mộ tiền vệ Christian Pulisic cho đến khi nó được hoàn thành.

Sarri không hề hay biết về thương vụ Pulisic

Chelsea mới đây vừa kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019. Đó là thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro. Ngôi sao người Mỹ trước mắt sẽ ở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và sau đó chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào hè.

Chelsea mua Pulisic mà Sarri không hề hay biết hình ảnh
Chelsea mua Pulisic mà Sarri không hề hay biết

Tuy nhiên, Maurizio Sarri chia sẻ bất ngờ rằng bản thân mình mù tịt về tân binh 20 tuổi của đội bóng chủ quản. Phát biểu của tân HLV người Ý: “Tôi không hề hay biết chút gì về Pulisic hết cho đến ngày hôm qua khi thương vụ được hoàn thành.”

“Họ chỉ hỏi tôi ý kiến về cậu ấy từ cách đây một tháng trước và nhận lại phản hồi tích cực của tôi. Từ đó thì thôi, khi nhiệm vụ của tôi là chăm lo chuyên môn thi đấu trên sân cỏ chứ không phải vấn đề chuyển nhượng ngoài thị trường.”

Sarri phát biểu về trận hòa Southampton

Chelsea mới bị Southampton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Kết quả thất vọng này khiến đội bóng Tây London ngày càng cạn kiệt hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, trong khi vị trí top 4 cũng lung lay dữ dội với sự bám đuổi sát sao của Arsenal và giờ cả Man Utd.

Chelsea vs Southampton Jorginho
Chelsea hòa Southampton không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge

Sarri cũng nhận xét về trận Chelsea 0-0 Southampton: “Chúng tôi luôn chơi tốt ở 80m đầu tiên và rồi gặp rắc rối ở 20m cuối cùng. Các cầu thủ tạo ra đến 4-5 cơ hội nguy hiểm gì đấy nhưng đều không thể tận dụng được để ghi ít nhất một bàn thắng.”

“Khả năng luân chuyển bóng của chúng tôi gặp vấn đề và cần phải được cải thiện nhanh chóng. Cũng phải kể đến sự không may cho chúng tôi khi không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ tấn công như Pedro, Willian và sau 30 phút thì cả Hudson-Odoi cũng phải rời sân vì chấn thương. Chúng tôi còn đó Loftus-Cheek trên băng ghế dự bị nhưng cậu ấy cũng bị đau lưng và không đạt thể trạng tốt nhất.”

Video trận Chelsea 0-0 Southampton:

Chelsea nổ bom tấn Pulisic, Hazard được thuyết phục ở lại
Đích thân ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ đã lên tiếng thuyết phục Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi cập bến Real Madrid trong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X