Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận M.U là đội thi đấu hay hơn

Chủ Nhật 21/10/2018 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa hú vía tại vòng 9 giải Ngoại hạng, HLV Sarri thừa nhận thua kém M.U, dù Chelsea được thi đấu trên sân nhà.



Sarri cho rằng M.U đá hay hơn
 

Dẫn trước đối phương trong hiệp 1 và liên tục kiểm soát thế trận, tuy nhiên Chelsea liên tiếp nhận 2 bàn thua trong hiệp 2 – đều do công của Anthony Martial. Chỉ khi Ross Barkley ghi bàn phút cuối cùng, The Blues mới thoát thua ngay trên sân nhà.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Sarri cho biết: “Bây giờ, chúng tôi cần xem xét lại kỹ trận đấu này. Cảm giác của tôi là toàn đội đã có nửa thời gian thi đấu rất tốt, nhưng đã không duy trì thế trận trong hiệp 2. Chúng tôi đã không trình diễn được phong cách của mình ở 45 phút tiếp theo, và M.U đã chơi tốt hơn chúng tôi trong một trận đấu về thể lực.”

Sarri thừa nhận thua kém M.U

Sarri thừa nhận thua kém M.U


“Những trận đấu sau loạt trận quốc tế luôn rất khó khăn, bởi các cầu thủ trở về từ những đội bóng khác, thi đấu phong cách khác, giành mục tiêu khác. Bởi vậy, điều đó không dễ dàng. Tôi nghĩ rằng vào thời gian cuối, trận đấu diễn ra rất hay. Dù sao, tôi thừa nhận rằng M.U đã chơi tốt hơn Chelsea.”
 
“Tôi nghĩ vào thời điểm này của mùa giải, bạn giành được 1 điểm hay không cũng chẳng khác gì nhau, bởi chúng tôi luôn đặt mục tiêu chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi hài lòng với 60 phút đầu tiên, còn 30 phút cuối thì không. Đây là một cuộc chiến mà bạn sẽ phải trả giá nếu mắc sai lầm” – HLV Sarri thừa nhận thua kém M.U, và khẳng định Chelsea cần cải thiện phong độ.

Thong so tran dau Chelsea vs Man Utd

Thông số trận đấu Chelsea vs Man Utd

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X