Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận Hazard có thể ra đi vì Real Madrid

Chủ Nhật 31/03/2019 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý không hề hay biết chuyện tương lai đi ở cụ thể ra sao của cậu học trò ngôi sao người Bỉ, trong bối cảnh hợp đồng đôi bên chuẩn bị đáo hạn đến nơi.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn hạn đến năm 2020, đồng nghĩa anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ mùa hè này. Tương lai của ngôi sao người Bỉ luôn là dấu hỏi lớn ở Stamford Bridge, đặc biệt khi có sự xung khắc nhất định với HLV Maurizio Sarri về tư tưởng bóng đá.

Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Hazard rời Chelsea gia nhập Real Madrid kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Cũng không ít lần, Hazard thẳng thắn khẳng định Real Madrid mới là bến mơ đối với mình. Khả năng này càng được tăng cường khi ghế nóng Bernabeu đã đón chào sự trở lại Zinedine Zidane, thần tượng của cầu thủ 28 tuổi cũng như một sự đảm bảo cho thành công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Thế rồi phát biểu trước trận Cardiff vs Chelsea ở vòng 32 Premier League, Sarri không hề hay biết chuyện tương lai đi ở cụ thể ra sao của Hazard, xem như ngầm thừa nhận khả năng ra đi khoác áo Los Blancos của cậu học trò người Bỉ.

HLV người Ý chia sẻ: “Tôi không biết bất cứ điều gì hết. Nếu muốn thì anh chỉ có hai cách, hoặc hỏi ban lãnh đạo Chelsea hoặc hỏi chính Hazard. Bản thân tôi không chịu trách nhiệm cho thị trường chuyển nhượng. Tất nhiên tôi muốn Hazard tiếp tục gắn bó ở lại đây, nhưng song song với đó chúng ta cũng cần phải tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy dẫu có ra sao.”

Trong khi đó, huyền thoại Rivaldo lên tiếng ủng hộ Hazard gia nhập Real Madrid: “Hazard sẽ còn hơn cả tuyệt vời ở đó. Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Real Madrid, không chỉ bởi tài năng mà còn tư chất thủ lĩnh nữa, như cái cách cậu ấy dẫn dắt Chelsea và đội tuyển Bỉ. Đây sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo và có thể giúp Real Madrid trở lại trên đỉnh vinh quang.”

Góc Real Madrid: Hazard sẽ rất ổn, nhưng thay thế Ronaldo? Không!
Tân HLV Julen Lopetegui sẽ phải tìm một nguồn cung 50 bàn thắng/mùa khi Cristiano Ronaldo đã chính thức ra đi về với Juventus, nhưng ông có lẽ khó có được điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X