Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thừa nhận đội nhà thắng may Watford

Thứ Hai 06/05/2019 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữ lại 3 điểm trên sân nhà và giành luôn vị trí thứ 3, HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Watford những gì?


Chelsea đã gặp suôn sẻ
 

Tại vòng đấu áp chót giải Ngoại hạng, The Blues đã có chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-0 để dành tặng cho các CĐV nhà. Đây là một kết quả tốt sau trận hoà Europa League hồi giữa tuần, và giúp CLB thành London chiếm luôn vé dự Champions League mùa giải tới.
 
Chia sẻ về màn trình diễn ngày hôm nay, HLV Maurizio Sarri cho biết: “Chúng tôi đã gặp rắc rối lớn. Các cầu thủ rất mệt mỏi cả về thể chất lẫn tinh thần. Sau đó, Watford đã giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp 2 và chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn.

HLV Sarri hua se giup Chelsea vo dich NHA mua toi

HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Watford 


Tất nhiên, Chelsea may mắn khi đã ghi 2 bàn ngay khi hiệp 2 trở lại. Đặc biệt sau bàn mở tỷ số, các cầu thủ đã chơi tốt hơn nhiều và cải thiện về mặt tinh thần. Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi vô cùng mệt mỏi và thật khó khăn để tiếp tục thi đấu sau phút 60.

Về chấn thương của Kante, cậu ấy gặp vấn đề gân kheo. Có lẽ cậu ấy nên được nghỉ ngơi, và đó là sai lầm của tôi. Đôi khi, bạn phải để trụ cột của mình trên băng ghế dự bị, cho dù điều đó rất khó khăn. Kante khó bình phục trong 2 trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp cậu ấy trở lại trong trận chung kết Europa League”
– HLV Sarri chia sẻ sau trận thắng Watford.
 

Những thống kê đáng nhớ sau chiến thắng ấn tượng của Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 3-0 Watford vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.
Video tổng hợp: Huddersfield 1-1 MU (Vòng 37 Premier League 2018/19)
Chỉ có được trận hòa trước đội bét bảng Huddersfield, các cầu thủ M.U đã chấm dứt tham vọng giành tấm vé vào Top 4 cùng suất dự Chammpions League mùa tới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X