Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thất vọng trong ngày lập kỷ lục bóng đá Anh

Thứ Hai 12/11/2018 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tân HLV người Ý sau khi Chelsea bị Everton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea tiếp tục là đội bóng duy nhất ở Châu Âu duy trì thành tích bất bại trên mọi đấu trường, trong khi Maurizio Sarri thậm chí thiết lập nên một kỷ lục mới với 12 trận đấu Premier League đầu tiên bất bại trên cương vị HLV.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Everton về kỷ lục bất bại hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Everton

Mặc dù vậy, đây vẫn khó có thể xem là một ngày vui cho thầy trò ông khi bị Everton cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên đội đầu bảng Man City và chưa kể còn đánh mất vị trí thứ nhì về tay Liverpool.

Một Sarri với tâm trạng thất vọng phát biểu sau trận Chelsea 0-0 Everton: “Chúng tôi chơi đặc biệt không tốt trong nửa đầu hiệp một khi giúp đối thủ phòng ngự một cách dễ dàng và tạo ra quá ít cơ hội so với thế trận áp đảo, chưa kể cả đôi chút thiếu may mắn nữa.” – Hậu vệ trái Marcos Alonso có cú dứt điểm chéo góc dột cột dọc khung thành.

“Tôi không nghĩ nguyên nhân đến từ vấn đề thể chất bởi các cầu thủ đã khởi sắc hơn trong hiệp hai, có lẽ là khía cạnh tâm lý . Dù sao thì tôi cũng đạt được kỷ lục và phải gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người của Chelsea. Mặc dù vậy, rõ ràng là tôi thích ba điểm hơn và hy vọng những trận đấu khó khăn như thế này trước sau gì cũng sẽ xảy đến với những đối thủ còn lại.”

Video tổng hợp: Chelsea 0-0 Everton (Vòng 12 Premier League 2018/19)
(Video bóng đá) - Dù tung ra sân đội hình gần như ưng ý nhất và lại còn có lợi thế sân nhà nhưng The Blues không làm sao chọc thủng lưới đối phương bởi phong...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X