Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thanh minh cho thái độ cay cú phớt lờ Guardiola

Thứ Năm 14/02/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý đã phớt lờ cái bắt tay của đồng nghiệp Tây Ban Nha sau khi cùng Chelsea hứng chịu thảm bại 0-6 trước Man City ở Etihad cuối tuần trước.

Chelsea của Maurizio Sarri mới nhận trận thua đậm nhất trong vòng 28 năm qua với chuyến hành quân đến Etihad. Đội bóng thủ đô London bị Manchester City vùi dập tận tỷ số 6-0, qua đó không những chính thức mất suất top 4 Premier League mà thậm chí rơi xuống vị trí thứ 6 khi hiệu số bàn thắng sụt giảm chóng mặt.

Vì sao HLV Sarri không bắt tay Pep Guardiola ở trận thua Man City hình ảnh
HLV Sarri không bắt tay Pep Guardiola và lời giải thích

Có lẽ vì quá đỗi thất vọng cay đắng với thảm bại kinh hoàng và nhục nhã này, Sarri không còn mặt mũi nào để nán lại trên sân ngay sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên. HLV người Ý nhanh chóng tháo lui vào đường hầm và vô tình phớt lờ Pep Guardiola, đồng nghiệp bên kia chiến tuyến vốn đã đứng chờ sẵn để bắt tay.

Giờ đây nói về hành động thiếu fair-play của mình, Sarri thanh minh khẳng định ông không hề nhìn thấy Guardiola đang tiến lại gần. Phát biểu của cựu chiến lược gia Napoli: “Không, tôi không hề trông thấy hay để ý cậu ấy đang tiến lại gần và muốn bắt tay mình. Chúng tôi vẫn chào hỏi nhau vui vẻ sau đó và hoàn toàn không có bất cứ vấn đề cá nhân gì hết.”

Trong khi đó, Guardiola cũng lên tiếng bảo vệ, nói đỡ cho bại tướng. HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã nói chuyện với trợ lý Zola rồi và chắc chắn Sarri đã không thấy tôi. Chuyện đơn giản chỉ có vậy thôi, còn giữa chúng tôi lúc nào cũng là mối quan hệ tốt đẹp. Ông ấy là một nhà cầm quân tài năng và cần được tin tưởng và kiên nhẫn trao thêm cơ hội, thời gian.”

Chelsea bị Man City vùi dập: ‘Sarri-ball’ thật đáng thương!
Đang có một cuộc khủng hoảng mini tại Chelsea. Bỏ trận thắng Huddersfield gần như chờ ngày xuống hạng sang một bên, họ đã thua sấp mặt ở 3 trong số 4 trận qua...
Góc Chelsea: “Thử nghiệm” Sarri và cái kết cho tầm nhìn vô lối
Muốn một kế hoạch dài hạn và thực hiện nó thì cần phải có thời gian, là thứ mà HLV người Ý đang rất thiếu và có lẽ cũng không còn nhiều ở Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X