Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thẳng thừng chặn đường sống của Drinkwater ở Chelsea

Thứ Năm 11/04/2019 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định Drinkwater đã bị loại khỏi đội một Chelsea vì không thích ứng được với chiến thuật và triết lý của ông.
Drinkwater vẫn chưa được ra sân lần nào dưới thời HLV Sarri sau khi chiến lược gia người Ý đến Chelsea thay Conte. Tiền vệ người Anh đã được xỏ giày thi đấu 22 trận mùa trước sau khi đến Stamford Bridge từ Leicester với mức phí 35 triệu bảng hè 2017.

Gần đây, Drinkwater đã bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe sau khi uống rượu. Anh sẽ phải dự một phiên tòa với cáo buộc đâm vào xe khác sau khi rời khỏi một bữa tiệc diễn ra vào rạng sáng thứ Hai.

Sarri thẳng thừng chặn đường sống của tiền vệ Drinkwater hình ảnh

Sarri thẳng thừng chặn đường sống của Drinkwater ở Chelsea


Và Sarri càng làm dâng thêm những nỗi buồn bên trong Drinkwater khi khẳng định sẽ không điền tên anh vào những kế hoạch tương lai.

“Drinkwater biết rõ tình hình của cậu ấy. Cậu ấy chưa được thi đấu bởi vì theo quan điểm của tôi, cậu ấy không phù hợp với hệ thống và lối chơi mà tôi mong muốn.

Tôi đã nói mọi thứ với cậu ấy vào tháng Tám. Cậu ấy chấp nhận nhưng vẫn quyết định ở lại đây. Vậy nên cậu ấy biết rất rõ tình hình của mình hiện tại.

Cậu ấy cũng không thể thích ứng được với cách chơi mới. Kante có thể chơi với sơ đồ 2 tiền vệ bởi vì cậu ấy là nhà vô địch thế giới. Với hàng tiền vệ 3 người, cậu ấy còn chơi tốt hơn nữa ở vị trí lệch trái hoặc phải. Bởi vì tôi muốn có một cầu thủ kỹ thuật ở trung tâm.

Jorginho đã có 161 đường chuyền trước Brighton. Với cách chơi của chúng tôi, việc có một tiền vệ trung tâm kỹ thuật và phản xạ nhanh nhạy là điều rất quan trọng.

Kante rất tuyệt ở nhiều điểm nhưng không phải là chuyền một chạm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X