Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với CĐV Chelsea

Thứ Tư 27/02/2019 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về CĐV Chelsea. HLV người Italia yêu cầu họ ủng hộ đội bóng của mình nhiều hơn thay vì những chỉ trích như thời gian qua.

Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League sau 2 tuần bận tham dự các đấu trường cúp. Lần lượt, The Blues thắng Malmo tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận tại vòng 1/16 Europa League song đã bị loại ở vòng 5 cúp FA bởi Man United (thua 0-2) và mới nhất là mất danh hiệu đầu tiên trong mùa giải vào tay Man City.

Ở chung kết cúp Liên đoàn, Chelsea có tiến bộ hơn so với khi thảm bại 6-0 trước chính Man City tại sân Etihad. Nhưng họ cũng chỉ cầm chân đối thủ này 0-0 ở 120 phút cả chính thức lẫn hiệp phụ trước khi để thua sau loạt luân lưu 11m.

HLV Sarri cua Chelsea

Maurizio Sarri nói về CĐV Chelsea và yêu cầu ủng hộ nhiều hơn


Đêm nay (27/2), Chelsea sẽ có trận derby London với Tottenham tại vòng 28 Premier League. Trong cuộc họp báo trước trận, Maurizio Sarri nói về CĐV Chelsea. HLV 60 tuổi tin rằng The Blues đã chơi tốt bất chấp nhận phải phản ứng ngay tại sân Stamford Bridge.

Trước M.U ở cúp FA, đã có những câu chửi nhắm vào phong cách ‘Sarri-ball’ mà Sarri đang áp dụng tại Chelsea. Tới trận với Malmo, trò cưng Jorginho của ông đã bị la ó sau khi vào sân.

“Tôi thất vọng với bầu không khí dành cho các cầu thủ của mình. Nhưng tôi có thể hiểu cảm xúc của người hâm mộ khi họ đã quen với chiến thắng. Tôi muốn thấy nhiều sự hỗ trợ hơn cho các cầu thủ của tôi chứ không phải cho tôi”, Sarri nói với các phóng viên.

Tương lai của Sarri hiện vẫn đang nhận phải nhiều nghi ngờ. Người ta đồn rằng chỉ cần Chelsea thất bại trước Tottenham, HLV người Italia sẽ lập tức bị sa thải.

Nhận định Chelsea vs Tottenham (3h00 ngày 28/2): Derby thời sa cơ
Cả hai đội bóng thủ đô London đều đang thất thế trong những cuộc đua của riêng mình, từ top 4 đến vô địch Premier League. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X