Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thách thức các học trò ở Chelsea lật ghế

Thứ Hai 21/01/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định ông không lo sợ bị các học trò lật ghế dù vừa nói ra những lời phũ phàng với các cầu thủ Chelsea sau trận thua tủi hổ trước Arsenal.

Sarri chỉ trích học trò

Sau trận thua 0-2 trước Arsenal cuối tuần qua, HLV Sarri đã tỏ ra vô cùng tức giận với các học trò. Ông khẳng định các cầu thủ của mình “rất khó để khích lệ tinh thần”.

Ông cũng nói mình thực sự chán nản và lần đầu tiên nói tiếng Italia ở buổi họp báo kể từ khi ra mắt vào tháng 7. Có lẽ ông muốn gửi tới cho các học trò một thông điệp.

Arsenal sở hữu hàng phòng ngự tệ thứ 2 ở Premier League. Nhưng Chelsea tấn công quá bạc nhược và dễ đoán. Vì vậy, phải đến phút 82, The Blues mới có được cú sút trúng đích đầu tiên. Đây đã là trận đấu thứ 3 mà Chelsea không thể ghi bàn trong 5 trận gần nhất.

Sarri không lo về khả năng bị “lật ghế”
Sarri thách thức các học trò ở Chelsea lật ghế hình ảnh

Sarri thách thức các học trò ở Chelsea lật ghế

Sarri khẳng định việc chỉ trích các cầu thủ không hề gây nguy hiểm tới ông. Đơn giản là bởi những lời nói của ông chỉ nhằm mục đích giúp đội bóng tốt lên.

“Tôi không biết nhưng đó là cá tính của tôi. Tôi không nghĩ đó là hành động nguy hiểm. Những cầu thủ này cũng có một cái đầu đủ tỉnh táo để suy nghĩ nên tôi không nghĩ mình mạo hiểm gì cả.

Tôi nói các cầu thủ khó để khích lệ nhưng nếu họ suy nghĩ thấu đáo thì sẽ không hiểu sai câu nói này. Có thể tôi có mạo hiểm một chút nhưng đó là cá tính của tôi. Tôi là một người hay nói thẳng. Dĩ nhiên khi bạn nói theo kiểu đó thì thường sẽ gây ra mâu thuẫn. Nhưng tôi không nghĩ sẽ có ai cảm thấy cay cú.

Trong đội đang có những cầu thủ lãnh đạo. Tôi nghĩ họ có thể thay tôi lý giải những gì tôi muốn nói. Nhưng dĩ nhiên có khả năng sẽ có những người lãnh đạo xấu và muốn đội bóng không làm theo những gì tôi muốn.

Dẫu sao, tôi vẫn nghĩ chúng tôi cần phải thay đổi về tâm lý. Và tôi nghĩ đội bóng có đủ khả năng và cá tính để thay đổi”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X