Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri thách Chelsea đuổi việc ngay trước thềm chung kết Europa League

Thứ Năm 23/05/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý bực tức đáp trả những tin đồn về việc tương lai của ông phụ thuộc vào thành bại trước Chelsea ở trận chung kết Europa League sắp tới đây.

Xét về mặt kết quả thành tích, Chelsea dưới thời Maurizio Sarri trải qua mùa giải đầu tiên chấp nhận được với việc cán đích trong top 4 Premier League và trở lại Champions League sau một năm vắng bóng. Chưa kể, thầy trò HLV người Ý đang đứng trước cơ hội hạ màn với danh hiệu cấp Châu Âu nếu đánh bại hàng xóm Arsenal trong trận chung kết Europa League giữa tuần sau.

Sarri thách thức Chelsea sa thải trước chung kết Europa League hình ảnh
HLV Sarri thách thức Chelsea sa thải trước chung kết Europa League

Tuy nhiên, tương lai của Sarri vẫn sớm bị đặt dấu hỏi lớn bởi thứ triết lý bóng đá và lối chơi rườm rà, thiếu hiệu quả. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Napoli còn tồn tại mối quan hệ phức tạp và ít nhiều mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo lẫn các cầu thủ. Thế nên, đồn đoán dấy lên về khả năng ông có thể bị sa thải nếu Chelsea không thể chiến thắng Arsenal và vô địch Europa League.

Những luồng thông tin kém tích cực như thế này hiển nhiên khiến Sarri cảm thấy bực tức giận dữ, trong bối cảnh cần phải dồn toàn lực tập trung tâm trí cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải ở Baku, Azerbaijan. Thậm chí, nhà cầm quân 60 tuổi còn mạnh miệng lên tiếng… thách thức Chelsea đuổi việc mình nếu chiếc ghế nóng không được đảm bảo và vẫn lung lay dữ dội.

“Nếu chuyện đến nước như thế thì không cần phải chờ đến kết quả thắng thua đâu, tôi sẽ ra đi ngay và luôn trước cả trận chung kết Europa League này. Tôi đã cống hiến những gì tốt nhất có thể của mình suốt 10 tháng qua và giờ mọi thứ chỉ được định đoạt vỏn vẹn qua 90 phút? Thật vô lý và thiếu công bằng cho bản thân tôi.”

“May mắn là ban lãnh đạo Chelsea không ấu trí như dư luận. Chúng tôi vẫn còn cuộc họp tổng kết mùa giải nhưng tôi nghĩ họ hài lòng với những gì tôi đã làm được, còn tôt tất nhiên hạnh phúc khi được gắn bó với CLB này, một đội bóng lớn ở Premier League. Giờ thì trước mắt, chúng tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Arsenal và hy vọng tất cả mọi người cũng đều như vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X