Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri sẽ biến Kante trở thành một tiền vệ hoàn hảo

Thứ Sáu 24/08/2018 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Jermaine Jenas đã theo dõi Chelsea chơi 2 trận mùa này, và khẳng định Kante là một tiền vệ hoàn hảo, cầu thủ thông minh nhất thế giới.


Kante và vai trò mới dưới triều đại Sarri
 

Không phải một máy quét quen thuộc, tiền vệ người Pháp giờ được ông thầy đẩy cao hơn trong hàng tiền vệ 3 người, khi tân binh Jorginho án ngữ vị trí tiền vệ phòng ngự. Và trong vai trò mới, N’Golo Kante đã có bàn thắng mở hàng cho The Blues ở mùa giải này (hạ gục Huddersfield 3-0).
 
Chia sẻ về vai trò mới của Kante, cựu cầu thủ Jermaine Jenas hết lời khen ngợi: “Khi cậu ấy (Kante) mới chuyển tới Anh, cậu ấy thích nghi rất tốt với sơ đồ 4-4-2. Nhiều người vẫn coi đây là một sơ đồ chết, nhưng Kante đã khiến Leicester thi đấu tràn đầy sức sống. Tôi rất ngạc nhiên khi Leicester còn có thể chơi được nhiều đội hình khác, với sự linh hoạt của Kante.”

Chuyên gia khẳng định Kante là một tiền vệ hoàn hảo

Chuyên gia khẳng định Kante là một tiền vệ hoàn hảo


“Sau đó, cậu ấy gia nhập Chelsea và bắt đầu ở vị trí 1 trong 2 tiền vệ trung tâm, phía trên hàng phòng ngự 5 người. Đó là lý do vì sao cậu ấy có thể thích nghi với bất kỳ tình huống nào đối mặt. Kante rất thông minh, thậm chí cậu ấy còn đang bị đánh giá thấp hơn khả năng của mình.”
 
“Kante rất năng động, linh hoạt và di chuyển nhiều trên sân. Cậu ấy nổi bật ở khả năng giành bóng, và bạn sẽ không muốn đối đầu với Kante chút nào. Nhưng mặt khác, cậu ấy còn nhiều phẩm chất tài năng khác, thay vì phòng ngự. Kante có thể phối hợp, rê dắt, qua người và cung cấp bóng cho tuyến trên. Tất nhiên, chúng tôi không hề ngạc nhiên với điều này, bởi Kante là một tiền vệ hoàn hảo.”
 
Ở vòng thứ 3, The Blues sẽ chạm trán với Newcastle trên sân khách, và để giành chiến thắng trước đối thủ khó nhằn này, họ cần N’Golo Kante tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc vốn có.

Chelsea từ chối bán tiền đạo cho Tottenham với giá 25 triệu bảng
Tottenham muốn mua Tammy Abraham, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng vào ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018 song Chelsea đã từ chối.
Ashley Cole đánh giá trái ngược Arsenal và Chelsea năm nay
Cựu hậu vệ tuyển Anh lên tiếng chia sẻ quan điểm về cả hai đội bóng cũ với những cơ hội trong mùa giải này.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X