Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri sẵn sàng trả tiền để EPL đổi lịch đấu cho Chelsea

Thứ Hai 08/04/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri khẳng định sẵn sàng giảm lương và Chelsea không nhận nhiều tiền bản quyền truyền hình nếu như điều đó giúp lịch đấu của The Blues dễ thở hơn.
Chelsea sẽ đối đầu với West Ham vào đêm nay trong một trận đấu có yếu tố quyết định đến khả năng cán đích trong top 4 của đội bóng mùa này. Nhưng chỉ sau đó ít ngày, The Blues sẽ phải bay đến CH Séc làm khách của Slavia Prague trong khuôn khổ tứ kết Europa League.

Như vậy, Chelsea sẽ chỉ có được 1 ngày nghỉ trọn vẹn trước khi phải di chuyển đến CH Séc. Điều đó khiến HLV Sarri cảm thấy không công bằng với đội bóng của mình. Và trong buổi họp báo mới nhất, ông đã công kích ban tổ chức Premier League vì không giúp đỡ các đội bóng Anh ở sân chơi châu Âu.

HLV Sarri sẵn sàng trả tiền để EPL đổi lịch đấu cho Chelsea hình ảnh

Sarri sẵn sàng trả tiền để EPL đổi lịch đấu cho Chelsea


Chelsea nhận được hơn 30 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình năm ngoái. Nhưng Sarri cho rằng số tiền này khiến các nhà đài được quyền sắp xếp lịch đấu. Và đây là tin xấu cho các CLB tham dự các sân chơi châu lục.

“Tôi không thể hiểu nổi quyết định của Premier League. Chúng tôi tới Prague vào thứ 5 để đá trận đấu ở Europa League. Vậy nên tôi không hiểu được tại sao chúng tôi phải thi đấu vào thứ 2. Thật kỳ lạ”.

Chelsea có gửi yêu cầu dời lịch trận gặp West Ham, nhưng Sarri cho biết: “Câu trả lời của Premier League là các đội chơi ở Champions League cũng chỉ có 3 ngày để chuẩn bị. Đó thật ra là một vấn đề dễ giải quyết. Nhưng tình hình là như vậy nên chúng tôi phải thích nghi.

Ban tổ chức Premier League đáng lẽ nên giúp đỡ các đội bóng có tham dự cúp châu Âu nhiều hơn. Họ có thể làm được nhiều việc hơn. Ở Italia, các đội bóng tham dự cúp châu Âu sẽ được xếp đá vào thứ 6. Còn các đội đá Europa League và phải làm khách thì có thể yêu cầu đá trận tiếp theo ở Serie A vào thứ 2 tuần sau.

Tôi sẽ không phiền nếu lương của tôi ít hơn nhưng lịch đấu tốt hơn. Bởi vì với tôi, lương thưởng không quan trọng. Điều quan trọng với tôi là niềm vui.

Nhưng Premier League biết cách bán bản quyền tốt nhất. Vậy nên các đội bóng có thể mua được những cầu thủ tốt nhất, chúng tôi có một giải đấu tốt nhất và phải chấp nhận việc thi đấu 3 ngày/trận”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X