Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đòi hỏi của HLV Sarri sau khi gia hạn hợp đồng với sao Chelsea

Thứ Năm 25/10/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy người Ý mong muốn hậu vệ trái Marcos Alonso cải thiện kỹ năng phòng ngự vốn chưa bao giờ được đánh giá cao như sức hỗ trợ tấn công của mình.

Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023

Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Fiorentina vào mùa hè 2016, Marcos Alonso luôn là sự lựa chọn số một ở hành lang cánh trái sân Stamford Bridge. Một bản hợp đồng mới được gia hạn thêm năm năm đến mùa hè 2023 chỉ sau hai mùa giải cống hiến là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng dành cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

Đòi hỏi của Sarri khi Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh
Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023

Chính khả năng hỗ trợ tấn công của Alonso giúp anh được tin tưởng tuyệt đối dưới thời Antonio Conte hay Maurizio Sarri hiện tại. 15 bàn thắng trong hai mùa giải là thành tích quá đỗi ấn tượng đối với một hậu vệ. Tuy nhiên ngay ở nhiệm vụ phòng ngự chính chuyên, cựu ngôi sao Real Madrid kể ra lại không được đánh giá thực sự cao.

Chính vì vậy mà mặc dù mới gia hạn hợp đồng, Alonso đã được ông thầy Sarri đòi hỏi nhiều hơn ở khả năng phòng ngự. Phát biểu thể hiện sự kỳ vọng của vị chiến lược gia người Ý: “Tôi rất hạnh phúc cho cậu ấy và cả Chelsea khi giữ chân thành công một trong những hậu vệ trái hay nhất Châu Âu.”

“Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành người xuất sắc nhất nếu không ngừng cải thiện và hoàn thiện khả năng phòng ngự của mình. Tôi chờ đợi nhiều hơn ở mặt này khi giờ cậu ấy chơi trong hệ thống thủ bốn người chứ không phải năm nữa, kéo theo trách nhiệm phần nào nặng nề hơn.”

Chelsea của Marcos Alonso đang là một trong ba đội bóng vẫn còn duy trì thành tích bất bại ở Premier League mùa giải này, bên cạnh Manchester City và Liverpool. Họ sở hữu 21 điểm sau 9 trận đấu và xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, kém hai điểm so với nhà đương kim vô địch đang dẫn đầu.

Marcos Alonso: Kẻ sát nhân đã trở thành viên đạn bạc
Trở thành một “viên đạc bạc” bên hành lang cánh trái Chelsea, dường như Alonso đang tự mình bước đi trên một con đường khác, một con đường mà anh từng phải vất vả...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X