Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ đích danh học trò chơi tệ, Sarri đòi hỏi Chelsea phá két mua sắm

Chủ Nhật 13/01/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng trước Newcastle nhưng HLV người Ý không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt trong đó chính là Jorginho.

Maurizio Sarri đã chỉ trích các học trò thi đấu như mơ ngủ khiến chiến thắng Chelsea 2-1 Newcastle trở nên nhọc nhằn hơn cần thiết. Thậm chí, HLV người Ý đã chỉ điểm đích danh Jorginho, học trò cưng từ thời ở Napoli được chính tay ông chiêu mộ về Chelsea trong mùa hè năm ngoái.

Sarri phát biểu về Jorginho ở trận Chelsea vs Newcastle hình ảnh
Sarri phát biểu về Jorginho ở trận Chelsea vs Newcastle

Từng gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng dần dà theo thời gian, bản hợp đồng 50 triệu bảng bị bắt bài và phong tỏa, khiến anh không còn có thể thích ứng nhanh chóng được như trước. Ở trận đấu vất vả trên sân nhà Stamford Bridge vừa rồi, Jorginho đã chuyền hỏng tương đối và nhận lại sự không hài lòng từ chính các CĐV nhà.

Ngay cả Sarri cũng mãi không thể che chở cho tiền vệ đồng hương, ông phát biể sau đó: “Như các anh đã thấy thì Jorginho gặp rất nhiều rắc rối, nhưng vấn đề là tôi cũng chẳng có thêm ai để thay thế hay chia lửa với cậu ấy. CLB biết tôi muốn gì và cần gì, nhưng tôi lại không biết họ sẽ quyết định ra sao về chuyện đó. Mọi thứ không phụ thuộc vào tôi.”

Rõ ràng Sarri đang mượn Jorginho để đòi hỏi Chelsea mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, nhất là sau khi tuyến giữa đội bóng mới khuyết đi Cesc Fabregas, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha mới đây đã chính thức ra đi để cập bến Monaco với giá 10 triệu bảng.

Hai trong số những mục tiêu sáng giá nhất hiện đang được Sarri ngắm nghía là Nicolo Barella của Cagliari và Leandro Paredes của Zenit St. Petersburg.

Chelsea 2-1 Newcastle (KT): Bắn hạ Chích chòe, The Blues xây chắc top 4
Trực tiếp Chelsea vs Newcastle: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 22 giải Ngoại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X