Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay mùa giải và chuẩn bị cả Hazard

Thứ Hai 13/05/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa trên sân Leicester City, HLV Maurizio Sarri thừa nhận khả năng ra đi cập bến Real Madrid của ngôi sao người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Chelsea đã kết thúc mùa giải Premier League 2018/19 với trận hòa 0-0 trên sân Leicester City cũng như vị trí thứ ba chung cuộc để giành vé trở lại Champions League.

Vua kiến tạo Eden Hazard ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân trong khoảng 30 phút cuối cùng, không chỉ năm nay mà thậm chí với khả năng ở nước Anh trong màu áo xanh. Quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, ngôi sao người Bỉ sẽ dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này để gia nhập bến mơ Real Madrid như đã nhiều lần thẳng thắn chia sẻ.

HLV Sarri của Chelsea thừa nhận khả năng chia tay Hazard hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea thừa nhận khả năng chia tay Hazard sang Real Madrid

Ngay cả HLV Maurizio Sarri cũng tỏ ra không mấy lạc quan về việc có thể giữ chân Hazard ở lại sau mùa giải này, bất chấp tấm vé tham dự Champions League cũng như cả chiếc cúp vô địch Europa League hứa hẹn trước mắt. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý:

“Cậu ấy đã có những sự lựa chọn cho tương lai của mình và cương quyết không thay đổi. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại nhưng thực sự không phải chuyện dễ dàng gì. Quan trọng nhất ở đây vẫn là sự tôn trọng dành cho mọi quyết định của cậu ấy. Dù sao thì tôi không phải người chịu trách nhiệm về hợp đồng của các cầu thủ, thế nên hiện tại chỉ còn biết chờ đợi và hy vọng mà thôi.”

Chelsea vẫn còn trận chung kết Europa League toàn Anh gặp hàng xóm Arsenal ở Baku, Azerbaijan cuối tháng này. Tuy nhiên trước đó khoảng hai tuần, cụ thể vào ngày 16/5 sắp tới đây, họ còn phải bay sang Mỹ để đá giao hữu với New England Revolution ở Massachusetts

“Chúng tôi đang rất cần được nghỉ ngơi lúc này, thế mà thật không may khi còn phải chơi thêm một trận giao hữu ở tận bên Mỹ. Tất nhiên là tôi không thể cảm thấy hài lòng bởi các cầu thủ sau đó chỉ có khoảng 10 ngày để hồi phục cơ thể mệt mỏi và chuẩn bị cho trận chung kết. Song tất cả vẫn sẽ cùng đến Boston để thi đấu và tránh tối đa mọi chấn thương.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X