Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, HLV Sarri lộ “biểu hiện lạ”, khẳng định cầu thủ Chelsea "hết thuốc chữa"

Chủ Nhật 20/01/2019 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong trận cầu 6 điểm, Chelsea lúc này chỉ còn hơn Arsenal khoảng cách của 1 trận thắng. Và đó là lý do HLV Sarri tức giận với các học trò.


Sarri không hài lòng về toàn đội

Trước khi bắt đầu việc trả lời những câu hỏi từ phóng viên, thuyền trưởng Chelsea sổ toẹt: “Hôm nay tôi sẽ chia sẻ bằng tiếng Italia thay vì tiếng Anh. Tôi không muốn có bất kỳ lời nào bị hiểu nhầm. Tôi muốn gửi thông điệp tới các cầu thủ của mình, và muốn họ phải ghi nhớ.

Tôi vô cùng tức giận với thất bại này, trên hết tinh thần toàn đội là không thể chấp nhận. Arsenal đã thể hiện sự quyết tâm hơn chúng tôi. Điều này đã diễn ra trong trận đấu với Tottenham trước đó (thua 0-1 tại cúp Liên đoàn), tôi nghĩ vấn đề đã được giải quyết, nhưng không. Tôi muốn các cầu thủ đáp ứng những yêu cầu chiến thuật, nhưng có vẻ như đội bóng này rất khó để cải thiện.

Chúng tôi không có sự chắc chắn trong phòng ngự, hơn nữa còn thua kém tinh thần so với đối thủ trong cả 2 hiệp đấu. Nhưng tôi không thể nói rằng tôi vô can trong chuyện này. Thật khó để thay đổi, bạn cần phải đưa một cầu thủ mới vào, hoặc để một thủ lĩnh trong đội có tiếng nói và cải thiện tinh thần.

HLV Sarri tức giận với các học trò sau thất bại trước Arsenal hình ảnh

HLV Sarri tức giận với các học trò sau trận thua Arsenal


Tôi không nghĩ khi bạn thi đấu tại cấp độ Premier League, bạn sợ đối mặt với trách nhiệm của mình. Điều tích cực tôi có thể nói, đó là chúng tôi rất cởi mở về những vấn đề xảy ra. Tôi là người chịu trách nhiệm cho màn trình diễn của Chelsea, nhưng quan trọng các cầu thủ cần phải có thái độ đúng đắn. Nếu họ không làm được, có lẽ họ không nên chơi ở trình độ này.

Hôm nay, chúng tôi không chơi phong cách của mình. Chúng tôi chuyền về quá nhiều, và cần phải chơi 1-2 chạm để đẩy bóng nhanh hơn. Chúng tôi muốn trình diễn lối chơi quen thuộc, nhưng điều đó phụ thuộc vào các cầu thủ”
– HLV Sarri tức giận với các học trò.

Thong so tran dau Arsenal vs Chelsea

Thông số trận đấu Arsenal vs Chelsea


Emery mãn nguyện với chiến thắng nhẹ nhàng trước Chelsea
Trong trận đấu đáng chú ý nhất vòng 23, Arsenal đã giành 3 điểm ở trận derby thành London. Dưới đây là những lời HLV Emery chia sẻ sau trận thắng Chelsea.
Koscielny nói gì sau khi đóng hòm Chelsea
Trận cầu tâm điểm vòng 23 đã khép lại với niềm vui dành cho các Pháo thủ. Dưới đây là những lời trung vệ Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea trên sân nhà.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X