Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri phản pháo chỉ trích không biết dùng Kante

Thứ Tư 28/11/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri cho rằng ông không hề chỉ đạo Kante tấn công nhiều như ở trận thua giữa Chelsea trước Tottenham gần đây.
Chelsea đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này khi đối đầu Tottenham cuối tuần qua. The Blues bị đánh bại thuyết phục với tỉ số 3-1. Alli, Kane và Son là những người ghi bàn cho Spurs. Nếu các chân sút sắc bén hơn, thậm chí Tottenham còn có thể ghi nhiều bàn hơn nữa.

Sau trận đấu, HLV Sarri đã bị huyền thoại Shearer chỉ trích vì để Kante đá quá cao. Nhưng chiến lược gia người Ý mới lên tiếng chê bai chính cậu học trò của mình vì lơ là nhiệm vụ phòng ngự.

Sarri phản pháo chỉ trích không biết dùng tiền vệ Kante hình ảnh

Kante nhận chỉ trích từ Sarri vì không thể bảo vệ hàng phòng ngự trước Tottenham


“Tôi nghĩ tôi muốn sử dụng một tiền vệ trụ kỹ thuật như Jorginho hoặc Fabregas. Tôi không muốn dùng Kante ở vị trí này.

Kante ở trận đấu gần nhất muốn tự mình giải quyết trận đấu sau 15 phút đầu tiên. Nhưng cậu ấy đã sai lầm. Cậu ấy liên tục để mất vị trí. Cậu ấy dâng lên tới vòng cấm địa đối phương quá nhiều. Và tôi nghĩ tấn công không phải một trong những điểm mạnh của Kante. Dẫu vậy, đó là phản ứng của cậu ấy khi đội bóng gặp khó khăn”.


Khi được hỏi liệu Kante có cần thêm thời gian để hiểu hoàn toàn về vị trí đang được đảm nhiệm, Sarri đáp lời: “Có thể. Việc cậu ấy chơi tốt ở vị trí này chỉ là vấn đề thời gian.

Nhưng Kante cần phải ở gần Jorginho, nhất là khi bóng ở trong chân đối thủ. Khi bóng ở bên cánh trái, cậu ấy gần phải ở gần Jorginho và sẵn sàng phản ứng nếu có điều gì nguy hiểm xảy ra”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X