Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri phấn khích tột độ khi Chelsea hạ bệ Man City

Chủ Nhật 09/12/2018 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng vang dội Chelsea 2-0 Man City chấm dứt mạch trận bất bại của nhà ĐKVĐ Premier League.

Thua thiệt từ thực lực đến phong độ ở thời điểm hiện tại, Chelsea bị đánh giá khó có nổi đến một điểm trước Man City mặc dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge. Ấy thế rồi thầy trò Maurizio Sarri đã chơi trận đấu hay nhất nhì của họ kể từ đầu mùa giải này và chặn đứng chuỗi mạch bất bại của nhà ĐKVĐ Premier League.

HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Man City chiến thắng vang dội hình ảnh
HLV Sarri phát biểu trận Chelsea vs Man City

N’Golo Kante và David Luiz, chủ nhân của hai bàn thắng chia đều mỗi hiệp, hết sức phấn khích với chiến thắng trước đối thủ được họ xem như “mạnh nhất Châu Âu lúc này”. Trong khi đó, Sarri cũng hòa chung niềm vui sướng tột độ của các học trò. Phát biểu của tân HLV người Ý sau trận Chelsea 2-0 Man City, thắng lợi đầu tiên của chính ông trước đồng nghiệp Pep Guardiola sau ba lần đối đầu thua sạch:

“Tôi vô cùng hạnh phúc với chiến thắng này bởi nó không dễ dàng gì khi đối thủ là Manchester City hay Pep Guardiola. Bản lĩnh của các cầu thủ đã mang về ba điểm quan trọng ngày hôm nay, bên cạnh chuyên môn, ý thức chiến thuật và cả tinh thần chiến đấu quyết liệt. Đây là một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì những màn trình diễn xuất sắc như thế này.”

Chiến thắng vang dội này đưa Chelsea tạm thời trở lại top 4 Premier League, trong khi bại tướng Man City không những bị cắt đứt mạch trận bất bại mà còn chính thức mất ngôi đầu bảng về tay Liverpool.

Video trận Chelsea 2-0 Man City:

Guardiola đón nhận thất bại đầu tiên của mùa giải như thế nào?
Tương đối bình thản, HLV người Tây Ban Nha khẳng định Man City mới là đội chơi tốt hơn Chelsea trong trận thua 0-2 ở Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X