Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nổi xung vì bị học trò "làm phản" ở trận hòa MU

Chủ Nhật 21/10/2018 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cực kỳ khó chịu khi chứng kiến các học trò sử dụng cách triển khai bóng dài trước Man United thay vì ban bật như thường lệ.
Bàn gỡ hòa ở phút 96 của Barkley đã giúp Chelsea giữ vững thành tích bất bại từ đầu mùa. Đây là một kết quả không công bằng với Man United khi họ là đội thi đấu hay hơn và lội ngược dòng thành công trong hiệp hai với cú đúp của Martial.

HLV Sarri dĩ nhiên là rất vui với kết quả chung cuộc. Nhưng ông khẳng định mình không thể hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của Chelsea trong 30 phút cuối trận. Đó là thời điểm mà các cầu thủ Chelsea đã nóng vội và sử dụng những tình huống triển khai bóng dài chứ không ban bật như bình thường.

HLV Sarri nổi xung vì bị học trò làm phản ở trận hòa MU hình ảnh

HLV Sarri không hài lòng với các học trò


“Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá của mình rất tốt trong 60 phút đầu tiên. Nhưng đột nhiên khi tỉ số là 1-1, chúng tôi đã từ bỏ thứ bóng đá đó.

“Chúng tôi bắt đầu sử dụng chiến thuật bóng dài. Nhưng chúng tôi không được tập luyện như thế. Tôi không muốn các cầu thủ đá bóng dài hoặc cố gắng chiếm lợi thế ở những tình huống bóng hai. Tôi muốn các cầu thủ phải chuyền ngắn!

“Ở phương diện bóng dài, Man United là đội chơi tốt hơn chúng tôi. Vậy nên tôi rất thất vọng với những gì diễn ra ở 30 phút cuối cùng.

“Đúng là chúng tôi đã ghi được bàn thắng ở phút cuối cùng. Điều đó tốt cho sự tự tin của chúng tôi. Nhưng là một HLV, tôi cần phải nhìn trận đấu theo góc cạnh khác. Giờ đây tôi sẽ phải nghiên cứu thêm một chút. Các cầu thủ Chelsea cần phải chơi thứ bóng đá của tôi với sự tuân thủ tuyệt đối”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X