Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nói gì về nghi vấn ép Chelsea mua ‘trò cưng’?

Thứ Bảy 19/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri lên tiếng về thương vụ Chelsea mua Gonzalo Higuain. Ông phủ nhận việc đã có tác động để được tái ngộ trò cũ tại Napoli.

Với việc cả Olivier Giroud lẫn Alvaro Morata đều không đáp ứng kỳ vọng, Chelsea nhắm tới một tân binh cho vị trí tiền đạo trong tháng 1 này. Mục tiêu số 1 của The Blues không ai khác ngoài Gonzalo Higuain – học trò cũ của Maurizio Sarri tại Napoli mùa 2015/16.

Tờ Daily Star tiết lộ, trong ít ngày tới, Chelsea sẽ chính thức có Higuain dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Nửa đầu mùa 2018/19 này, chân sút người Argentina được Juventus đem cho AC Milan mượn song không phát huy được khả năng.

Chelsea dat duoc thoa thuan chieu mo Higuain
Chelsea được cho là đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain

Người ta cho rằng thương vụ này có sự can thiệp của HLV Sarri bởi Higuain là mẫu tiền đạo ông rất ưa thích. Mùa 2015/16, dưới sự dẫn dắt của ông thầy 60 tuổi, tuyển thủ Argentina đã ghi được tới 38 bàn thắng sau 42 trận trên mọi đấu trường.

Dù vậy, Maurizio Sarri lên tiếng về thương vụ Chelsea mua Gonzalo Higuain đã cho thấy điều ngược lại. Ông khẳng định công can thiệp vào khâu chuyển nhượng của đội bóng.

“Không hề. Công việc của tôi là trên sân cỏ”, Sarri nói. “Tôi không muốn tham gia vì tôi muốn dành năng lượng của mình cho thứ gì đó khác biệt, trên sân cỏ. Nếu không, đối với tôi, đó là một vấn đề. Nếu tôi dành 50% năng lượng tinh thần của mình cho thứ gì đó khác biệt, tôi sẽ rắc rối trên sân.”

Ở chiều ngược lại, Alvaro Morata xem ra rất gần cánh cửa rời Chelsea. Atletico Madrid và Barcelona đã đánh tiếng muốn đưa tiền đạo người Tây Ban Nha hồi hương. Atletico cần người thế vai Diego Costa đang điều trị chấn thương trong khi Barca mới để Munir El Haddadi tới Sevilla.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X