Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nói gì về màn ra mắt chính thức của tân binh đến từ Real Madrid?

Thứ Hai 27/08/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý bảo vệ quyết định xuất phát trận gặp Newcastle tiền vệ Mateo Kovacic thay vì một Ross Barkley đang gây ấn tượng trong thời gian gần đây.

Kovacic chính thức ra mắt Chelsea

Cập bến Stamford Bridge từ Real Madrid theo dạng cho mượn trong mùa hè này, Mateo Kovacic vốn đã ra mắt ở trận derby London chiến thắng Arsenal cuối tuần trước nhưng chỉ từ băng ghế dự bị. Chỉ đến chuyến làm khách trước Newcastle vừa rồi, tiền vệ người Croatia mới có trận đá chính đầu tiên trong màu áo Chelsea.

HLV Sarri phát biểu trận Newcastle vs Chelsea về tân binh Kovacic hình ảnh

HLV Sarri phát biểu trận Newcastle vs Chelsea về tân binh Kovacic

Đánh giá chung thì Kovacic thi đấu tương đối tròn vai và liên kết tốt với các đồng đội mới, vậy nhưng anh vẫn bị thay ra trong thời gian cuối trận để nhường chỗ cho Barkley, người bất ngờ mất suất về tay tân binh đồng niên mặc dù đang gây ấn tượng với những màn trình diễn gần đây của mình.

HLV Sarri phát biểu trận Newcastle vs Chelsea về màn ra mắt chính thức của tân binh Kovacic: “Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu tin dùng Mateo hơn, nhất là khi cậu ấy sẽ là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi trong mùa giải này.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng không nghĩ cậu ấy đã đảm bảo thể lực 100% để có thể chơi trọn vẹn cả trận đấu, tương tự Hazard. Tôi không biết hai người đủ sức cho 90 phút hay chưa nhưng bọn họ sẽ được xuất phát nhiều hơn trong thời gian tới.”

Chiến thắng 2-1 sít sao và kịch tính trước Newcastle giúp Chelsea duy trì mạch trận toàn thắng của mình để leo lên ngôi nhì bảng Premier League với tuyệt đối 9 điểm/3 vòng. Cuối tuần này, thầy trò Sarri sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Bournemouth.

Góc Chelsea: Sarri giữa hai ngả Kovacic - Barkley
Một mùa hè ảm đạm và vô định ở Stamford Bridge bất ngờ, như người ta vẫn hay nói, đâu lại vào đó, ít nhất trên lý thuyết. Chelsea kết thúc phiên chợ chuyển...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X