Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nói gì trước thông tin chuẩn bị bay ghế?

Thứ Bảy 02/02/2019 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua nỗi thất vọng lớn trong những trận đấu gần đây, HLV Sarri chia sẻ công việc tại Chelsea luôn luôn có sự rủi ro lớn.


Sarri đối mặt với án tử
 

Trong trận đấu gần nhất, The Blues đã bị Bournemouth sỉ nhục với tỷ số thua 0-4. Điều này cộng thêm những phát ngôn của Sarri trong phòng thay đồ (tuyên bố Chelsea rất khó dạy), khiến đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng.
 
Chia sẻ về công việc của mình, HLV này cho biết: “Tôi nghĩ rằng trở thành HLV của Chelsea luôn là công việc khó khăn, bạn luôn phải đối mặt với nguy cơ sa thải bất cứ lúc này. Nhưng tôi sẵn sàng đối mặt với áp lực đó, tôi biết rõ các quy chuẩn ở CLB.

HLV Sarri chia sẻ công việc tại Chelsea hình ảnh

HLV Sarri chia sẻ công việc tại Chelsea


Bất kể bạn có hạ gục Man City đi chăng nữa, chỉ 3 ngày sau ai biết được cuộc sống thế nào. Dù sao, tình trạng hiện giờ tại Chelsea không làm tôi lo lắng. Tôi có niềm tin với phong cách, với chiến thuật của mình, và sẽ không thay đổi điều này. Có lẽ trong tương lai tôi sẽ nghĩ khác đi, nhưng bây giờ thì không.”

 
Trước đó, HLV Sarri chia sẻ công việc tại Chelsea cực kỳ khó khăn, bởi các cầu thủ “không hiểu nổi bước cơ bản nhất” trong chiến thuật của mình, dẫn đến những kết quả thảm hại trong thời gian gần đây. Đồng thời, ông liên tục khẳng định không thể cải thiện từng cầu thủ, mà phải thay đổi cách làm việc với toàn đội.
 
Cuối tuần này, The Blues sẽ chạm trán Huddersfield, đội bóng đang xếp bét bảng. Đó sẽ là cơ hội để Chelsea xua tan áp lực đang bủa vây thời gian qua.
Rudiger: Cầu thủ Chelsea nên biết xấu hổ vì trận thua Bournemouth
Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea nên xấu hổ vì màn trình diễn của họ trước Bournemouth giữa tuần qua.
Nhận định Chelsea vs Huddersfield (22h ngày 2/2): Giải hạn bằng đội bét bảng?
Chelsea đang có những khó khăn của riêng mình. Nhưng nhận định Chelsea vs Huddersfield tin rằng đội bóng của Maurizio Sarri sẽ giải quyết được đối thủ đang xếp...
Sarri: Tôi không thể cải thiện Chelsea, đội bóng này không cần HLV
Tại vòng 24 giải Ngoại hạng, The Blues đã nhận thất bại muối mặt. Dưới đây là những gì HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Bournemouth.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X