Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nói gì khi đi vào lịch sử theo cách chẳng ai muốn?

Thứ Hai 11/02/2019 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Etihad, Chelsea đã bị hủy diệt với tỷ số của một set tennis. Dưới đây là những gì HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Man City.


Sarri hết lời ca ngợi đối thủ
 

Vốn được xem là CLB giàu sức chiến đấu, Chelsea đã thay đổi hoàn toàn khi hướng đến lối chơi quyến rũ dưới thời Maurizio Sarri. Và ngày hôm nay, chiến lược gia người Italia đã làm được điều không ai làm được trong lịch sử Chelsea – đó là… khiến CLB thua 0-6 lần đầu tiên trong lịch sử Premier League.
 
Nói về thất bại đáng tủi hổ, Sarri cho biết: “Chúng tôi đã phạm rất nhiều sai lầm khi đối đầu với nhầm người. Thực sự, Man City đã trình diễn một thứ bóng đá quá tuyệt vời. Hôm nay, động lực của Chelsea là ổn, cho đến khi chúng tôi nhận bàn thua sau sai lầm ngu xuẩn.

HLV Guardiola

HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Man City cay đắng


Chúng tôi cần trở lại trận đấu nhưng không thể làm được. Chúng tôi đã mắc những sai lầm không thể cứu vãn nổi. Tất nhiên, tôi hiểu rõ tình trạng của mình, nhưng bạn cần phải hỏi BLĐ đội bóng. Tôi lo lắng với phong độ của Chelsea, chứ không phải công việc của mình.

Khi được lựa chọn vào chiếc ghế thuyền trưởng Chelsea, tôi luôn luôn đối mặt với hiểm họa. Đó là sự mạo hiểm mà tôi đã chấp nhận, còn nếu muốn biết thêm, bạn cần phải hỏi CLB. Ngày hôm nay, tôi không thấy lối chơi của mình đâu cả. Ban đầu, toàn đội đã có khởi đầu tốt, nhưng sau đó nó không hiệu quả.

Chúng tôi chỉ cần biết nguyên nhân vì sao điều này xảy ra, vì sao chiến thuật không hiệu quả. Điều đó thật chẳng dễ dàng” – HLV Sarri chia sẻ sau trận thua Man City.

Thong so tran dau Man City 6-0 Chelsea

Thông số trận đấu Man City 6-0 Chelsea

 

Sergio Aguero được trọng tài tặng quà sau màn hủy diệt Chelsea
Trong trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng, tiền đạo Aguero nhận phần thưởng từ trọng tài, sau khi ghi cú hattrick vào lưới The Blues.
Những tưởng được xem đại chiến, Solskjaer nhọc sức tới Etihad và cái kết bất ngờ
Trận cầu tâm điểm vòng 26 giải Ngoại hạng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Chẳng thế mà HLV Solskjaer đến xem trận Man City vs Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X