Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: "Nhiều cầu thủ Chelsea khóc khi tôi rời đi"

Thứ Bảy 18/04/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri đã lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ không mấy êm ấm với phòng thay đồ Chelsea trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng Sarri cho biết các cầu thủ sau đó đã học được cách trân trọng cá tính của ông.
Sarri đã được Chelsea chiêu mộ để thay thế HLV Conte vào mùa hè năm 2018. Chiến lược gia 61 tuổi nhanh chóng làm mọi cách để áp đặt triết lý của mình lên Chelsea, đó là lối chơi dựa trên khả năng luân chuyển bóng nhanh và tổ chức tấn công từ tuyến dưới.

Nhưng ông hay bị chỉ trích vì chiến thuật và lựa chọn nhân sự dễ đoán. Tuy vậy, The Blues vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu cho tới nửa sau của mùa giải 2018/19. Cụ thể là sau Giáng sinh, kết quả của Chelsea dần đi xuống. Và sau trận thua kỷ lục 0-6 trước Man City, Sarri đã đứng trên bờ vực bị sa thải.

Sarri Nhiều cầu thủ Chelsea khóc khi tôi rời đi hình ảnh

Sarri: "Nhiều cầu thủ Chelsea khóc khi tôi rời đi"


Ông cũng bị đẩy vào một cuộc tranh cãi trên sân khi thủ môn số một là Kepa bất tuân mệnh lệnh thay người trong trận chung kết Carabao Cup với Man City. Tuy nhiên, Sarri vẫn cùng các học trò cán đích trong top 4 và đoạt danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của ông là Europa League.

Sarri thừa nhận mối quan hệ của ông với phòng thay đồ Chelsea không tốt nhưng cuối cùng đã có được sự tin tưởng từ các học trò.

“Tôi có mối quan hệ mâu thuẫn với phòng thay đồ Chelsea. Nhưng khi tôi nói với họ về việc ra đi, nhiều người trong số họ đã khóc.

Tôi không phải mẫu người sẽ vỗ vào lưng các cầu thủ để an ủi. Tôi nói rất nhiều về những gì họ làm sai và ít nói về những gì họ làm tốt. Tôi nghĩ điều đó có ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ. Nhưng rồi họ học được cách trân trọng tôi với tính cách của chính tôi.

Mối quan hệ lâu dài nhất của tôi lại là với những cầu thủ mà tôi ít cho ra sân nhất. Vậy nên tôi nghĩ họ đã nhận ra điều gì đó khi họ tiếp thu cá tính của tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X