Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri nhắc cầu thủ Chelsea đối xử tốt hơn với trò cưng

Thứ Hai 04/02/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nhắc nhở các cầu thủ Chelsea. HLV người Italia muốn phần còn lại trong đội di chuyển không bóng tốt hơn khi chân chuyền Jorginho có bóng.
 

Jorginho có vai trò lớn với Chelsea


Hè năm ngoái, Jorginho từng được Manchester City theo đuổi sát sao. Khi đó, về cơ bản, tiền vệ người Italia đã đồng ý chuyển sang sân Etihad chơi bóng. Tuy nhiên, mọi việc đã thay đổi sau khi thầy cũ tại Napoli là Maurizio Sarri tới Chelsea làm việc.

Không lâu sau khi tiếp quản ghế nóng, ông thầy đồng hương đã đề nghị lãnh đạo Chelsea chi tiền mua Jorginho và được chấp nhận. Bản thân cầu thủ 27 tuổi cũng nhanh chóng nhận lời với The Blues và ngoảnh mặt với Man City.

Jorginho da thuc hien 180 duong chuyen trong tran dau voi West Ham
Jorginho là trung tâm trong lối chơi của Chelsea

Giữa tháng 7, Jorginho chính thức gia nhập Chelsea từ Napoli với giá 50 triệu bảng chưa kể phụ phí. Tại CLB mới, anh được Sarri giao vai trò nhạc trưởng ở tuyến giữa Chelsea, đảm nhận hầu hết mọi đường lên bóng của họ.
 

Sarri muốn trò cưng được hỗ trợ nhiều hơn


Maurizio Sarri nhắc nhở các cầu thủ Chelsea. HLV 60 tuổi muốn phần còn lại tại sân Stamford Bridge di chuyển không bóng tích cực hơn khi chân chuyền Jorginho có bóng. Trong thời gian qua, chiến thuật của Sarri áp dụng với học trò đồng hương làm trung tâm chưa đạt đến mức độ như ông mong muốn.

“Jorginho cần thêm những sự di chuyển khi không có bóng từ các cầu thủ khác. Cậu ấy đã quen chơi một chạm và rất khó để làm điều đó nếu những các cầu thủ khác chỉ đứng yên một chỗ. Do đó, nếu đội bóng chơi tốt khi không có bóng như 20-25 phút đầu tiên trước Huddersfield, công việc của Jorginho sẽ thuận lợi hơn”, Sarri nói.

“Trong thời gian trên, chúng tôi di chuyển bóng rất nhanh và rất chính xác. Điều đó khiến Chelsea trở nên lợi hại. Chúng tôi đã không thể tạo áp lực lớn lên đối thủ trong một số trận đấu trước. Nhưng ở trận với Huddersfield, chúng tôi đã phát huy được lối bóng đá của mình.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 5-0 Huddersfield:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X