Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri ngỡ ngàng với phong độ của người bị quên lãng

Thứ Hai 01/10/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là cái tên bị tống ra đường mùa hè vừa qua, nhưng mới đây HLV Sarri bất ngờ về David Luiz, sau những màn trình diễn cực kỳ ổn định kể từ đầu mùa giải.


Sarri ngạc nhiên với tài năng của Luiz
 

Mâu thuẫn với HLV Antonio Conte cùng những chấn thương không đáng có đã khiến tương lai David Luiz lung lay dữ dội. Trung vệ người Brazil còn thừa nhận, anh sẽ phải ra đi nếu Conte còn tại vị, bởi gần như bị bỏ rơi cả mùa bóng vừa qua.
 
Nhưng khi Sarri đến, ông liên tục xếp cầu thủ này đá chính trong tất cả mọi trận đấu. Cùng Antonio Rudiger, đây là cặp trung vệ số 1 của Chelsea ở mùa bóng năm nay, và tân thuyền trưởng The Blues đã lên tiếng lý giải về điều này. Sarri cho biết: “Thú thực, tôi rất bất ngờ về tài năng của David Luiz.”

HLV Sarri bất ngờ về David Luiz với phong độ tuyệt vời hình ảnh

HLV Sarri bất ngờ về David Luiz


“2 năm trước, anh ấy là cầu thủ chính thức, nhưng đã không thi đấu trong 6 tháng vừa qua, David rất bối rối. Bởi vậy, anh ấy đã đến gặp tôi và bàn luận về tương lai, tôi thích những cuộc nói chuyện trực tiếp với các cầu thủ. Phải nói rằng, anh ấy giỏi hơn những gì tôi nghĩ, với tư cách một cầu thủ và một người đàn ông.”
 
“Tôi không biết điều gì xảy ra ở mùa giải trước, nhưng tôi có cảm giác David phù hợp với lối chơi mà tôi đang áp dụng, bởi anh ấy là mộ trung vệ rất kỹ thuật. Sau đó, tôi cũng ấn tượng về con người của David. Anh ấy có thể phát động tấn công từ hàng phòng ngự” – HLV Sarri bất ngờ về David Luiz.
 
Cùng với những lời khen từ ông thầy, trung vệ Brazil cũng tỏ ra thích thú dưới triều đại mới. Anh khẳng định, Chelsea đang tận hưởng phong cách thi đấu đẹp mắt dưới thời Sarri, đồng thời cho rằng ông luôn tiếp thêm động lực cho toàn đội mỗi ngày.

Góc nhìn: Hòa Liverpool? Không, Sarri đã thực sự giành chiến thắng
Trận cầu hấp dẫn nhất vòng 7 Premier League đã khép lại với tỷ số hòa. Nhưng những dư âm Chelsea vs Liverpool chỉ ra rằng, The Blues có thể tự hào với chiến...
Hazard nói gì về siêu phẩm của Sturridge vào lưới Chelsea?
Eden Hazard nói về Daniel Sturridge, ngôi sao người Bỉ muốn cầu thủ 29 tuổi tiếp tục lập siêu phẩm vào lưới Man City trong trận đấu ở vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X