Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mượn Suarez bảo vệ Higuain, mong học trò ở lại Chelsea

Thứ Hai 29/04/2019 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Ý về tiền đạo người Argentina sau trận hòa 1-1 trên sân Man Utd ở vòng 36 Premier League 2018/19.

Một điểm ra về Old Trafford không phải kết quả quá tệ cho Chelsea, nhất là khi họ vẫn bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League và nắm quyền tự quyết tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Mặc dù vậy, màn trình diễn nhạt nhòa trên hàng tấn công của đại diện London thì vẫn khó có thể khiến người hâm mộ cảm thấy an lòng, đặc biệt với thêm một trận đấu thất vọng của Gonzalo Higuain.

HLV Sarri nói về tiền đạo Higuain ở trận MU 1-1 Chelsea hình ảnh
HLV Sarri nói về tiền đạo Higuain ở trận MU 1-1 Chelsea

Cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Juventus trong tháng Một vừa rồi với nhiệm vụ giải quyết bài toán ở vị trí trung phong của Chelsea, vậy nhưng tiền đạo người Argentina chỉ cho thấy mình là một bản hợp đồng thất bại với vỏn vẹn ba bàn thắng tới giờ. Thế nên không bất ngờ gì nếu anh không được mua đứt và sớm bị gửi trả lại về thành Turin sau khi mùa giải này khép lại.

Tuy nhiên, bản thân ông thầy Maurizio Sarri dường như vẫn hết mực tin tưởng và ủng hộ cậu học trò cưng từ thời Napoli của mình. Phát biểu sau trận hòa Man Utd 1-1 Chelsea, HLV người Ý lên tiếng bảo vệ Higuain trước những chỉ trích và thậm chí mong muốn anh tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge sau mùa giải năm sau.

“Thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Higuain cần phải cải thiện hơn nữa về thể lực và tâm lý để hòa nhập tốt hơn với môi trường bóng đá Anh vốn rất khác biệt so với ở Italia, đặc biệt ở tính chất mạnh mẽ và giàu tốc độ. Cậu ấy cần được kiên nhẫn trao thêm thời gian và cơ hội thể hiện mình.”

“Không dễ dàng gì cho mọi tiền đạo trên thế giới để nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League. Hãy nhìn Luis Suarez mà xem, cậu ấy gặp đủ thứ vấn đề trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool nhưng rồi ghi đến 24 bàn sang năm tiếp theo.”

“Liệu Higuain có còn ở lại Chelsea sang năm tới hay không? Tôi cũng chưa biết nữa bởi không có quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng. Trên lý thuyết thì rõ ràng là có và tôi hy vọng điều đó cũng sẽ xảy ra.”


MU 1-1 Chelsea: Ander Herrera – Có không giữ, mất đừng tìm
Màn trình diễn ấn tượng trong trận đại chiến bất phân thắng bại ở Old Trafford cho thấy tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ còn được luyến tiếc, thương nhớ ra sao sau...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X