Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mượn Suarez để bảo vệ Higuain

Thứ Sáu 05/04/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý kêu gọi sự kiên nhẫn trao thêm thời gian và cơ hội thể hiện cho tiền đạo người Argentina sau gần ba tháng thi đấu tương đối nhạt nhòa ở Premier League.

Gonzalo Higuain cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Juventus trong tháng Một vừa rồi với nhiệm vụ giải quyết bài toán ở vị trí trung phong của Chelsea. Tân binh 31 tuổi được ưu ái đến độ Alvaro Morata phải bán xới ra đi, trong khi Olivier Giroud bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Mặc dù vậy, khó có thể nói tiền đạo người Argentina tới giờ đã làm tốt công việc của mình dù chỉ là tương đối. Anh mới ghi vỏn vẹn có 3 bàn thắng trong 12 trận khoác áo The Blues, tất cả đã diễn ra từ hơn tháng trước.

Sarri mượn Suarez để bảo vệ Higuain hình ảnh
HLV Sarri nói về Higuain trước trận Chelsea vs West Ham

Không lâu trở về trước, ngay cả chính Maurizio Sarri cũng phải thừa nhận cậu học trò từ thời Napoli vẫn gặp nhiều vấn đề và chưa thể hòa nhập trọn vẹn với môi trường bóng đá Anh. Phát biểu của HLV người Ý:

“Thời điểm hiện tại, Higuain đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn, mặc dù cơ hội không phải là không có. Tôi nghĩ cậu ấy cần phải cải thiện hơn nữa về thể lực và tâm lý để hòa nhập tốt hơn với môi trường bóng đá Anh vốn rất khác biệt so với ở Italia, đặc biệt ở tính chất mạnh mẽ và giàu tốc độ.”

Giờ đây mới nhất, Sarri tiếp tục nói về Higuain với động thái bảo vệ hơn: “Cậu ấy cần được kiên nhẫn trao thêm thời gian và cơ hội thể hiện mình. Không dễ dàng gì cho mọi tiền đạo trên thế giới để nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League. Hãy nhìn Luis Suarez mà xem, cậu ấy gặp đủ thứ vấn đề trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool nhưng rồi ghi đến 24 bàn sang năm tiếp theo.”

Nhà cầm quân 60 tuổi trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước thềm màn tiếp đón Chelsea vs West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 33. The Blues lúc này đang xếp ở vị trí thứ năm với 63 điểm/32 trận và vẫn còn vẹn nguyên hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League.

Chelsea 3-0 Brighton: Cái nhìn công bằng hơn cho Giroud
Bàn thắng mở tỷ số mới đây chỉ là pha lập công thứ hai ở Premier League mùa giải này của tiền đạo người Pháp. Hạn chế ở đây không phải khả năng của anh, thay...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X