Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sarri muốn khởi đầu triều đại bằng danh hiệu

Thứ Bảy 04/08/2018 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đại chiến với Man xanh, tân thuyền trưởng Chelsea – HLV Sarri đặt mục tiêu giành danh hiệu cho triều đại mới của mình.


Sarri quyết thắng Pep Guardiola
 

Đều là những chiến lược gia tôn thờ lối đá tấn công, trận tranh siêu cúp nước Anh diễn ra vào cuối tuần này sẽ rất đáng chờ đợi. Đáng chú ý, tâm điểm sẽ đổ dồn vào HLV Maurizio Sarri – người vừa mới được bổ nhiệm thay cho vị trí của Antonio Conte.
 
Chia sẻ trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Italia cho biết: “Pep Guardiola đã nhắn nhủ tôi rằng giải đấu tại Anh sẽ rất khắc nghiệt. Trình độ tại nơi đây là rất cao, và ông ấy đã gặp những vấn đề lớn trong năm đầu tiên của mình. Nhưng có một điều đáng chú ý, ở đây bóng đá là tất cả.”
 
“Bởi vậy, tôi nghĩ bất kỳ HLV nào trên thế giới, trong một thời điểm nào đó của sự nghiệp, đều muốn được làm việc tại Anh. Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới. Vì vậy tôi có thể nói gì đây? Tôi rất hạnh phúc và cảm thấy mình may mắn khi được đến đây.”

HLV Sarri đặt mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên

HLV Sarri đặt mục tiêu giành danh hiệu đầu tiên


“Tôi và Pep đã đi cùng nhau để thăm Arrigo Sacchi, vì vậy ông ấy là một người bạn. Tôi nghĩ Pep là HLV xuất sắc nhất trên thế giới, hoặc ít ra cũng nằm trong số những người giỏi nhất. Trận đấu tới đây sẽ vô cùng khó khăn bởi một điều đơn giản: Man City đã gắn kết trong 2 năm qua, còn chúng tôi mới chỉ bắt đầu được hơn 2 tuần.”
 
“Dù sao, điều quan trọng nhất cũng là khởi đầu công việc của mình bằng một danh hiệu, tạo đà để hướng đến tương lai. Rõ ràng, sẽ rất suôn sẻ nếu như bạn giành chiến thắng một cái gì đó. Về khoảng thời gian tôi gắn bó ở đây, điều này sẽ phụ thuộc vào CLB. Nếu tôi muốn ở đây 10 năm chẳng hạn, tôi biết mình phải làm gì.”
 
“Điều đó do đội bóng quyết định. Nhưng chắc chắn tôi muốn ở đây một thời gian dài, vì vậy tôi phải giành chiến thắng” – HLV Sarri đặt mục tiêu giành danh hiệu vào cuối tuần này.

Pep thừa nhận là fan cứng của thuyền trưởng Chelsea
Là những chiến lược gia tôn thờ lối chơi tấn công quyến rũ, dễ hiểu vì sao Pep ngưỡng mộ Sarri và dành cho HLV Chelsea những lời khen ngợi.
3 câu hỏi dành cho Sarri trước trận tranh Siêu cúp với Man City
Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh. Nhưng đội hình của The Blues dưới thời Sarri lúc này vẫn ngổn ngang những vấn đề....
Nguyệt Anh (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X