Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mượn Hazard để đóng sập cửa đến Chelsea của sao Juventus

Thứ Bảy 29/12/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý lên tiếng úp mở về khả năng chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây.

Khi mà cả Alvaro Morata và Olivier Giroud đều gây thất vọng ở vị trí mũi nhọn trên hàng tấn công, Chelsea đành lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trung phong trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 chuẩn bị mở cửa.

Sarri mượn Hazard nói về khả năng Chelsea mua Higuain hình ảnh
HLV Sarri phủ nhận Chelsea mua Higuain trong tháng Một 2019

Mục tiêu hàng đầu được nhắm tới là cái tên rất đỗi quen thuộc – Gonzalo Higuain, ngôi sao người Argentina lẽ ra đã có thể cập bến Stamford Bridge hồi hè 2017 nhưng cuối cùng không thành. Chân sút 31 tuổi hiện đang trải qua một mùa giải không thực sự ấn tượng trong màu áo AC Milan. Anh bất đắc dĩ cập bến San Siro theo dạng cho mượn sau khi Juventus kích nổ bom tấn Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, cơ hội cứu vãn sự nghiệp của Higuain mới đây đã bị chính HLV Maurizio Sarri, ông thầy cũ của anh ở Napoli, phũ phàng dập tắt. Không tuyên bố trực tiếp nhưng nhà cầm quân người Ý nói một cách bóng gió khi khẳng định sự hài lòng với vai trò số 9 ảo của ngôi sao số một Eden Hazard.

Sarri mượn Hazard để đóng sập cửa đến Chelsea của sao Juventus hình ảnh 2
HLV Sarri thúc giục Chelsea gia hạn hợp đồng với Hazard

Sarri phát biểu: “Tôi nghĩ mình không cần thêm tiền đạo nào, nhất là khi Hazard vẫn đang đảm đương rất tốt vị trí mới mẻ trên hàng tấn công. Tôi không rõ cậu ấy thích chơi ở cánh hay đá cắm hơn nhưng rõ ràng cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình, đủ để tôi tự tin chẳng việc gì phải thay đổi.” – Cú đúp mang về chiến thắng trước Watford mới đây của học trò người Bỉ càng thuyết phục ông.

Qua đây, Sarri cũng thúc giục BLĐ Chelsea sớm đi đến thống nhất với Hazard trong chuyện thỏa thuận gia hạn, nhất là khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn hạn đến mùa hè 2020 và bản thân cầu thủ luôn được những đại gia Châu Âu khác như Real Madrid khát khao thèm muốn.

Dư âm Watford 1-2 Chelsea: Sử sách điền tên Eden Hazard
Eden Hazard là nguồn cảm hứng lớn giúp Chelsea vượt qua Watford với tỷ số 2-1 ngay trên sân Vicarage Road. Dư âm Watford 1-2 Chelsea không thể thiếu tuyển thủ...
Hazard đá cắm, Chelsea chiến thắng: Hai sai biến thành một đúng
Ngôi sao người Bỉ với vai trò “số 9 ảo” đang là giải pháp tạm thời nhưng cực kỳ hiệu quả để giúp HLV Maurizio Sarri khắc phục vấn đề đau đầu với các tiền đạo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X