Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri muốn có thêm 2 cầu thủ dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng

Thứ Năm 09/05/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri hy vọng sẽ chiêu mộ được thêm 1 hay 2 cầu thủ hè này dù Chelsea đang đối diện với nguy cơ bị cấm chuyển nhượng.
Chelsea đang chuẩn bị đối diện với án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ. Mới đây, FIFA đã bác đơn kháng cáo của The Blues nhằm lùi thời hạn án phạt trên. Trang chủ của đội bóng thành London cũng đã đăng đàn khẳng định họ sẽ gửi khiếu nại tới Tòa án Trọng tài Thể thao trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Bản hợp đồng với sao trẻ Christian Pulisic đã được hoàn tất từ mùa đông. Tiền đạo Gonzalo Higuain cũng có thể cập bến Chelsea sau khi mùa giải này khép lại.

HLV Sarri muốn có thêm 2 cầu thủ dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng hình ảnh

Sarri muốn có thêm 2 cầu thủ dù Chelsea bị cấm chuyển nhượng


Nhưng HLV Sarri hiểu rằng ông cần nhiều hơn thế nếu muốn thu hẹp khoảng cách với 2 đội dẫn đầu là Liverpool và Man City. Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, chiến lược gia người Italia cho biết:

“Tôi không tin bạn có thể mua 10 cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cần mua 1 đến 2 cầu thủ. Rất khó để thu hẹp khoảng cách với các đội dẫn đầu lúc này. Chúng tôi cần phải làm việc trên thị trường chuyển nhượng. Mọi thứ không dễ dàng bởi đẳng cấp của hai đội dẫn đầu là quá cao.

Rất khó để cải thiện đội bóng một cách nhanh chóng. Tôi nghĩ chúng tôi là một đội bóng tốt. Vậy nên chúng tôi chỉ cần thêm 1 hoặc 2 cầu thủ gì đó, không cần hơn”.


Dù khẳng định Chelsea đang cần những sự bổ sung nhưng HLV Sarri thừa nhận ông ít khi nói về những mục tiêu chuyển nhượng với các ông chủ của Chelsea.

“Chúng tôi không nói nhiều về thị trường chuyển nhượng. Dĩ nhiên là ở lúc này chúng tôi cũng chưa biết mình có được phép chuyển nhượng hay không.

Nếu đội bóng bị cấm chuyển nhượng thì chúng tôi phải giữ đội hình này và đưa về một vài cầu thủ đã cho mượn. Nhờ vậy, các cầu thủ này sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Nhưng với tôi, hoàn cảnh khó khăn của CLB không nên được sử dụng như một cơ hội để ra sân nhiều hơn. Mọi thứ vẫn còn tùy thuộc vào nỗ lực và năng lực của cầu thủ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X